Top 6 Visual nữ hàng đầu của nhóm nhạc thuộc SM Entertainment

  1. Top 1 Eugene - S.E.S
  2. Top 2 Yoona - SNSD
  3. Top 3 Irene - Red Velvet
  4. Top 4 Krystal - f(x)
  5. Top 5 Sulli - (fx)
  6. Top 6 Karina - Easpa

Top 6 Visual nữ hàng đầu của nhóm nhạc thuộc SM Entertainment

Nguyễn Tú Oanh 386 0 Báo lỗi

SM Entertainment luôn khiến các fan Kpop đổ đứ đừ trước đẳng cấp “trồng hoa” của công ty giải trí đình đám nhất Kbiz. Phải công nhận rằng nhìn hàng loạt visual ... xem thêm...

  1. Girl group S.E.S ra mắt vào năm 1997, vào thời điểm ấy S.E.S cùng với H.O.T chính là vũ khí lợi hại đưa SM trở thành công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Ngay sau khi debut, Eugene đã gây sự chú ý với khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên và duyên dáng vượt trội. Nữ ca sĩ thời đó còn ví von như nàng Olivia Hussey của xứ kim chi hay nữ thần của mọi nữ thần. Năm 2002, Eugene rời SM Entertainment, S.E.S chính thức tan ra. Năm 2016, một lần nữa Eugene gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, không thay đổi nhiều so với thời trẻ trong dự án kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm.


    Gần đây nhất, Eugene gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Eugene sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên từng đắn đo, không dám nhận vai vì đã tạm ngưng diễn xuất thời gian dài. Mỹ nhân 8X cũng sợ rằng mình không thể hiện tốt tính cách phức tạp, thiện ác lẫn lộn bên trong nhân vật. Tuy nhiên trong qua vai diễn, Eugene đã bộc lộ được hết tài năng diễn xuất của mình và được khán giả ghi nhận.

    Eugene - S.E.S
    Eugene - S.E.S
    Eugene - S.E.S
    Eugene - S.E.S

  2. Là một mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám nhất Kbiz thế hệ thứ 2 – SNSD, Yoona được SM chọn mặt gửi vàng debut với vai trò visual của nhóm. Cùng với tài năng, vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, Yoona nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thống và khán giả, sở hữu lượng fan đông đảo trong và ngoài nước.


    Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Yoona luôn đứng top đầu các bảng xếp hạng danh tiếng, từ đó được gọi là "Nữ thần Kpop". Vẻ đẹp thanh xuân, trong sáng của YoonA được lòng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Estée Lauder… ở mảng làm đẹp; Pandora, Michael Kors… trong lĩnh vực thời trang và nhanh chóng tìm về cho mình những hợp đồng quảng cáo riêng.


    Dù hơn 30 tuổi nhưng sắc đẹp của nữ ca sĩ, diễn viên Im Yoona ngày càng mặn mà, ngoài nét dễ thương, cô còn có khí chất thanh lịch và quyến rũ. Đến nay, Yoona vẫn luôn được coi là “tường thành” nhan sắc khó ai có thể thay thế.

    Yoona - SNSD
    Yoona - SNSD
    Yoona - SNSD
    Yoona - SNSD
  3. Irene ra mắt với vai trò leader và visual của nhóm nhạc tài năng Red Velvet. Từ khi ra mắt, người đẹp đã khiến cư dân mạng say như điếu đổ với diện mạo xinh đẹp, lấn át các thành viên khác trong nhóm. Irene được chuyên gia đánh giá rất cao khi sở hữu tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo, các đường nét hài hoà đặc biệt là làn da trắng sáng cùng mặt mộc đạt đến "đẳng cấp nữ thần" bất chấp camera thường lẫn các góc quay cận cảnh. Dễ thấy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dù là qua MV ca nhạc hay tham dự sự kiện, ghi hình show diễn, Irene đều cho thấy làn da trắng và láng mịn một cách hoàn hảo bất ngờ.


    Cô nàng luôn được người hâm mộ phải tấm tắc ca ngợi bởi những khoảnh khắc đẹp xuất thần của mình. Được biết, ngay từ khi còn đi học, Irene đã là "hot girl" tại trường, thậm chí những chàng trai tại các trường khác còn sẵn sàng ghé qua trường Irene chỉ để ngắm nữ idol. Thậm chí nhiều người còn đồng ý rằng Irene xinh đẹp ngang ngửa Kim Tae Hee. Mặc dù đã hoạt động trong làng giải trí xứ Hàn tới gần chục năm nhưng Irene vẫn luôn được coi là tường thành visual, mỗi lần xuất hiện lại gây sốt với nhan sắc xinh đẹp.

    Irene - Red Velvet
    Irene - Red Velvet
    Irene - Red Velvet
    Irene - Red Velvet
  4. Krystal là ca sĩ, cựu thành viên nhóm nhạc được mệnh danh là "tường thành concept" - f(x), đồng thời cũng là diễn viên thực lực, sở hữu thế mạnh về nhan sắc và ngoại hình. Thời điểm mới ra mắt, Krystal luôn được xem là biểu tượng nữ thần đình đám của các thế hệ, với nhan sắc xinh đẹp, mà không chỉ gương mặt, ngay cả body của Krystal cũng cực phẩm không kém, cùng với khí chất lạnh lùng, Krystal được truyền thông khá ưu ái và fan kpop điêu đứng mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.


    Nhờ thần thái sang chảnh, khí chất quý tộc, Krystal nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm làm đẹp... nổi tiếng của Hàn Quốc lẫn quốc tế và trở thành đại sứ của Charles & Keith, Audi khu vực Hàn Quốc.....Không chỉ vậy, người đẹp 9X cũng là người mẫu cho các show diễn thời trang đình đám, là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí uy tín. Với nhan sắc này, không khó hiểu khi Krystal đảm đương vị trí visual của F(x).

    Krystal - f(x)
    Krystal - f(x)
    Krystal - f(x)
    Krystal - f(x)
  5. Tiếp tục là một visual nữa đến từ f(x), Sulli tên thật là Choi Jin-ri. Cô có cơ hội bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ khi tham gia một số vai diễn trong phim truyền hình. Đến tháng 9/2009, cô được ra mắt với tư cách là thành viên f(x) thuộc SM Entertainment. Với hình tượng dễ thương nhưng cũng đầy cá tính, Sulli bắt đầu trở thành gương mặt sáng giá trong đội hình f(x) và đủ sức cạnh tranh với dàn mỹ nhân của những nhóm nhạc được ra mắt cùng thời điểm như: Jiyeon (T-ARA), Dara (2NE1).


    Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách ngọt ngào, dễ thương, Sulli nhanh chóng sỡ hữu những hợp đồng quảng cáo làm người mẫu đại diện các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn mang lại doanh thu bán hàng đáng kể cho nhà sản xuất. Sau khi rời nhóm, Sulli chuyển sang hình tượng trưởng thành, quyến rũ hơn. Vì vậy, nhiều nhãn hàng lớn hơn đã tìm đến cô mời đóng quảng cáo, trong đó có Estee Lauder, Swarovski. Bên cạnh đó, Sulli còn là gương mặt ưa thích của các tạp chí hàng đầu trong và ngoài nước bằng việc cô liên tục xuất hiện trên trang bìa các tạp chí lớn như Dazed, W, Cosmopolitan, Vogue Korea...


    Tuy nhiên, đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và nhan sắc, ngày 14/10/2019, phía quản lý của cô xác nhận, nữ ca sĩ đã tự tử trong ngôi nhà riêng của cô. Sự ra đi của Sulli để lại sự nuối tiếc, mất mát vô cùng lớn trong lòng người hâm mộ của cô nói riêng và trong cộng đồng K-pop nói chung. Có thể nói rằng thật khó để tìm được một nữ idol k-pop thứ hai sở hữu một nhan sắc như sulli.

    Sulli - (fx)
    Sulli - (fx)
    Sulli - (fx)
    Sulli - (fx)
  6. Karina là nữ idol thuộc thế hệ K-pop thứ 4 được SM cho ra mắt với vai trò nhóm trưởng, gương mặt của nhóm nhạc Aespa vào 17/11/2020. Kể từ khi ra mắt, Karina (Easpa) đã là cái tên gây xôn xao trong cộng động fan K-pop bởi nhan sắc được cho ra siêu thực của cô nàng. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, vẻ ngoài cá tính cùng chiều cao lý tưởng đã giúp Karina luôn nổi bật, tỏa sáng trên sân khấu. Những chiếc fancam bắt trọn khoảnh khắc thần sâu của nữ idol được đông đảo fan hâm mộ điêu đứng, xuýt xoa, chuyền tay nhau.

    Trước khi ra mắt với tư cách là nữ idol, Karina đã nổi tiếng với vai trò là một nàng ulzzang xinh đẹp và có gu ăn mặc trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh lên các tài khoản mạng xã hội cá nhân và thu hút rất đông lượng người theo dõi. Tin rằng với vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng cùng sự nổ lực hoạt động, sự nghiệp của Karina (Aespa) sẽ ngày càng phát triển rực rỡ, mở rộng và đem về những hợp đồng quảng cáo, đại diện cho riêng mình.

    Karina - Easpa
    Karina - Easpa
    Karina - Easpa
    Karina - Easpa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy