iOS 17

iOS 17 của Apple là một trong những bản cập nhật phần mềm được mong đợi nhất trong năm, sẽ được xem trước tại WWDC vào ngày 5 tháng 6 và ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Bản cập nhật được thiết lập để bao gồm một số tính năng mới và cải thiện chất lượng cuộc sống dựa trên phản hồi của người dùng, làm cho nó quan trọng hơn so với suy nghĩ ban đầu.


Một trong những thay đổi quan trọng nhất đến với iOS 17 là trung tâm điều khiển được tân trang lại. Theo tin đồn, trung tâm điều khiển sẽ nhận được những thay đổi 'chính', mặc dù vẫn chưa có thông tin cụ thể về những thay đổi đó sẽ nằm ngoài 'Giao diện người dùng' và 'tùy chỉnh'. Bản cập nhật này đã quá hạn từ lâu vì trung tâm điều khiển chưa thấy bất kỳ thay đổi đáng kể nào kể từ khi iOS 11 ra mắt vào năm 2017. Một tính năng mới khác dự kiến sẽ được giới thiệu với iOS 17 là theo dõi tâm trạng. Tính năng này sẽ cho phép người dùng theo dõi tâm trạng và hoạt động hàng ngày của họ thông qua nhật ký cuộc sống hàng ngày. Ứng dụng sẽ phân tích hành vi của người dùng để xác định một ngày bình thường diễn ra như thế nào, bao gồm thời gian ở nhà và liệu một ngày có bao gồm điều gì đó ngoài định mức hay không. Nó sẽ đề xuất các chủ đề tiềm năng mà người dùng có thể muốn viết và sẽ có thể phát hiện những người bạn ở gần đó. Dynamic Island là một tính năng khác sẽ nhận được một số cải tiến đáng kể trong iOS 17. Việc chuyển Siri sang Dynamic Island sẽ cho phép nội dung trên màn hình luôn ở chế độ xem đầy đủ mà không cần giao diện Siri hình tròn hiện tại.


Nhìn chung, iOS 17 đang được định hình là một bản cập nhật quan trọng với một số tính năng và cải tiến mới mà người dùng đang yêu cầu. Với bản xem trước sắp ra mắt, chúng ta rất nóng lòng muốn xem Apple có những điều bất ngờ nào khác.

iOS 17
iOS 17
iOS 17

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy