Mac Pro đầu tiên dùng chip Apple Silicon

Mac Pro đầu tiên dùng chip Apple Silicon sẽ chính thức được ra mắt trong năm 2023 với nhiều tính năng và cải tiến mới nhằm đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn so với các mẫu trước đó.


Thiết kế của Mac Pro khả năng sẽ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp và sang trọng như các mẫu trước đó. Tuy nhiên, với việc sử dụng chip Apple Silicon, Mac Pro mới đã được cải tiến về khả năng xử lý và hiệu suất. Với khả năng xử lý tăng tốc lên tới 3,5 lần so với các mẫu trước đó, Mac Pro mới sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, Mac Pro mới cũng được nâng cấp về phần cứng với bộ nhớ RAM lên đến 64GB và bộ nhớ trong tối đa 8TB. Nhờ đó, người dùng có thể lưu trữ nhiều hơn và làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, Mac Pro mới cũng được trang bị một loạt các cổng kết nối như USB-C, Ethernet và HDMI để đáp ứng nhu cầu kết nối của người dùng. Mac Pro mới cũng được nâng cấp về phần mềm với việc sử dụng hệ điều hành macOS Monterey và bộ xử lý đồ họa Metal 3. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm các ứng dụng và game mượt mà hơn với hiệu suất tối ưu. Thời lượng pin của Mac Pro sẽ được thay đổi với khả năng hoạt động lên đến 10 giờ liên tục. Điều này sẽ giúp người dùng có thể làm việc và giải trí mà không sợ hết pin.


Với các tính năng và cải tiến mới của Mac Pro, nó sẽ đóng góp rất nhiều vào trải nghiệm người dùng tốt hơn so với các mẫu trước đó. Mac Pro đầu tiên dùng chip Apple Silicon sẽ là một điều đáng chú ý và là một bước ngoặt lớn đối với thế giới công nghệ.

Mac Pro đầu tiên dùng chip Apple Silicon
Mac Pro đầu tiên dùng chip Apple Silicon
Mac Pro đầu tiên dùng chip Apple Silicon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy