Cù Lao Xanh

Đây là một món quà vô giá mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người đất võ, cách Quy Nhơn chỉ khoảng 20km. Đúng như tên gọi của nó, đến với Cù Lao Xanh du khách sẽ được đắm mình trong khoảng không gian bất tận của biển trời và đảo xanh. Đặc biệt du khách sẽ được ngắm khung cảnh đẹp như tranh vẽ vào lúc hoàng hôn hay bình minh với những con thuyền dập dềnh trên sóng biển và tìm hiểu cuộc sống bình dị của những người dân làng chài nơi đây.


Cù Lao Xanh - viên ngọc của đất võ Bình Định đem đến cho bất kì du khách nào đến đây cũng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ pha lẫn nét thơ mộng của điểm đến này. Nơi đây cũng thích hợp để du khách tổ chức cắm trại, tiệc BBQ cùng với gia đình hay bạn bè đều rất thú vị. Đón ánh bình minh tại Cù Lao Xanh hay ngắm hoàng hôn chiều tà tại nơi đây cũng đều để lại cho ta cảm giác dễ chịu, đắm chìm trong vẻ đẹp yên bình mà Cù Lao Xanh mang lại.


Trời trong, nước biển xanh biếc, tiếng gió thổi hàng cây đung đưa rì rào hòa cùng nhịp sóng vỗ êm đềm ở Cù Lao Xanh sẽ để lại cho bạn ấn tượng khó phai về vẻ đẹp của điểm du lịch này. Chính vì thế nên đừng bỏ qua Cù Lao Xanh khi đến với Bình Định bạn nhé!

Một màu xanh trải dài
Một màu xanh trải dài
Cù Lao Xanh

Top 8 Địa điểm du lịch kì thú ở Bình Định

  1. top 1 Khu dã ngoại Trung Lương
  2. top 2 Ghềnh Ráng
  3. top 3 Biển Quy Hòa
  4. top 4 Đầm Thị Nại
  5. top 5 Cù Lao Xanh
  6. top 6 Kỳ Co
  7. top 7 Vịnh Eo Gió
  8. top 8 Thác K50

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy