Kazoku Game (Trò chơi Kazoku)

Cũng là một bộ phim về bạo lực học đường, nhưng nội dung của Kazoku Game tập trung hơn vào khía cạnh gia đình. Một gia đình với lớp vỏ ngoài êm ấm và hoàn hảo, trừ đứa con trai út phải chịu bạo lực học đường nhưng không ai hay biết. Gia đình đó bị đẩy đến bờ vực đổ vỡ khi từng mảnh ghép bị vị gia sư kỳ quái bóc tách ra. Nhưng chính anh cũng có thể coi là người đã cứu gia đình này, đặc biệt là đứa con trai út. Anh không phải là người trực tiếp giúp đỡ em, nhưng là người buộc em phải đối diện với sự thật tàn nhẫn, dạy em cách đứng lên cứu lấy chính mình.


Kazoku Game là một bộ phim không thiếu những chi tiết hài hước, có thể khiến bạn bật cười vui vẻ. Nhưng nỗi đau, khó khăn và bi kịch gia đình cũng không kém phần u ám, ngột ngạt. Cảnh các thành viên trong gia đình đập phá chính căn nhà của mình và nói lên những suy nghĩ thật là cảnh mà đa số người xem cảm thấy thỏa mãn cảm xúc.


Dàn diễn viên cũng góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của bộ phim. Vai chính - anh gia sư kỳ quặc - được giao cho thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Arashi, Sakurai Sho. Nam diễn viên trẻ Kamiki Ryunosuke cũng xuất sắc trong việc thể hiện vai người anh cả hoàn hảo nhưng ích kỷ. Bộ phim gặt hái được nhiều thành công tại giải thưởng phim truyền hình hàn lâm Nhật Bản lần thứ 77 và giải thưởng phim truyền hình của Nikkan Sport lần thứ 17 ở các hạng mục phim truyền hình xuất sắc, diễn viên phụ xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, biên kịch xuất sắc nhất, nhạc phim hay nhất.

Các nhân vật trong Kazoku Game
Các nhân vật trong Kazoku Game
Sakurai Sho eating scene in Kazoku Game

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy