Life (Cuộc Sống)

Life là bộ phim truyền hình tiêu biểu nhất về đề tài bạo lực học đường của Nhật Bản, nó phản ánh một cách chân thực, khách quan và cũng thực tế nhất về nạn bạo lực học đường. Nhân vật chính của phim là Ayumu, một học sinh năm nhất. Cô bước vào trường trung học bắt đầu một cuộc sống sống mới sau câu chuyện buồn với người bạn cũ. Thế nhưng vui vẻ chưa được bao lâu, cô lại trở thành nạn nhân của một nhóm nữ sinh mà cầm đầu là một cô gái nổi tiếng nhất trường. Nhịp phim rất nhanh, những tình tiết mới dồn dập xuất hiện khiến người xem bị cuốn vào mạch phim, hồi hộp và lo lắng theo dõi quá trình đứng lên bảo vệ chính bản thân mình của Ayumu trước những thủ đoạn độc ác của chính những bạn học. Bộ phim với cái kết mở cũng khiến người xem ấn tượng và ghi nhớ.


Kie Kitano là nữ diễn viên đảm nhận vai Ayumu, đã thể hiện rất tốt một cô gái với tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Vai diễn của Saki Fukuda cũng để lại ấn tượng về một Manami xảo quyệt, mưu mô. Dàn diễn viên phụ còn lại như Yoshihiko Hosoda , Megumi Seki, Miki Sakai cũng thể hiện xuất sắc vai diễn của mình.


Bộ phim có rất ít những cảnh tươi sáng, vui vẻ. Không khí u ám, đen tối bao trùm cả bộ phim, thế nhưng nó không làm người xem mất đi hy vọng hay buồn thảm, mà thắp lên niềm tin về sự tự đứng dậy của những nạn nhân bạo lực học đường.

Poster ấn tượng ngay với cảnh bị bắt nạt của Ayumu
Poster ấn tượng ngay với cảnh bị bắt nạt của Ayumu
phim Life

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy