Solomon no Gisho (Ngụy chứng Solomon)

Solomon no Gisho là bộ phim điện ảnh vừa ra mắt năm 2015. Phim có điểm tương đồng với Watashitachi no Kyokasho là bắt nguồn từ cái chết của một học sinh. Nhà trường đã xem đó là một vụ tự sát, nhưng một lá thư nặc danh tố cáo thủ phạm là một người bạn cùng lớp đã làm cả trường học hoang mang nghi ngờ lẫn nhau. Ryoko Fujino, vốn là một học sinh được tin tưởng bởi thầy cô và bạn bè, bấy lâu nay luôn im lặng trước nạn bắt nạt. Thế nhưng lần này, cô quyết tâm tìm ra sự thật, đòi lại công bằng cho cả người bạn đã mất và bạn bè mình. Đi ngược lại với nhà trường, Ryoko đại diện cho học sinh mở một phiên tòa giả định xét xử vụ án.


Solomon no Gisho là tiếng nói, là lời cầu xin khẩn thiết của những nạn nhân bạo lực học đường đến nhà trường, gia đình và cả những bạn bè của mình. Chúng đã bóp méo cuộc sống và nhân cách của những đứa trẻ. Với lối kể chuyện độc đáo, Solomon dần lật mở những sự thật để khiến người xem phải bất ngờ với cái kết.


Vai diễn đầu tay của Ryoko Fujino được đánh giá là thành công khi cô bé nhận được giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất của giải thưởng viện Hàn lâm Nhật Bản. Sự chững chạc, trong sáng của nhân vật được em thể hiện rất thành công. Bên cạnh đó có sự góp mặt của Itagaki Mizuki, cũng là một diễn viên trẻ được đánh giá cao trong bộ phim. Những diễn viên trong vai phụ huynh và thầy cô giáo cũng để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Poster của Solomon no Gisho phần 1
Poster của Solomon no Gisho phần 1
Trailer phần 1 của Solomon no Gisho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy