Crows Zero (Bá Vương Học Đường)

Khi đề cập đến bạo lực học đường, người nghe có lẽ sẽ tưởng tượng ngay đến những trận ẩu đả, đánh đấm của lũ học sinh. Đấy là bạo lực học đường, nhưng chỉ là một phần rất nhỏ. Ở một nghĩa rộng hơn, bạo lực học đường có thể là những hành vi bạo lực về thể xác, tinh thần, tình dục hay thậm chí là ngôn ngữ diễn ra nơi trường học.


Crows Zero (2007) là một bộ phim điện ảnh Nhật Bản dựa trên bộ truyện tranh Crows của tác giả Takahashi Hiroshi. Bộ phim xoay quanh các nam sinh trường trung học Suzuran – ngôi trường nổi tiếng về bạo lực và những trận chiến khốc liệt tranh giành ngôi vị cai trị cao nhất ở Suzuran của các băng đảng học sinh. Ở Crows Zero, bộ phim về học đường nhưng khán giả không một lần được chứng kiến các học sinh lật mở những quyển sách hay thậm chí ngồi học trong trường lớp. Hầu hết mọi điều diễn ra trong phim đều là những cuộc hội họp băng đảng và những trận chiến ác liệt, đẫm máu, chết chóc giữa các nam sinh.


Nhân vật chính là Genji, con trai của bố già xã hội đen vào học ở trường và bắt đầu xây dựng thế lực riêng cho mình. Với ba phần phim công chiếu, Crow Zero quy tụ nhiều tài tử nổi tiếng Nhật Bản như Oguri Shun, Yabe Kyosuke, Yamada Takayuki, Daito Shunsuke, Masahiro Higashide...

Dàn diễn viên trong Crows Zero
Dàn diễn viên trong Crows Zero
Trailer của Crows Zero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy