Kem trị viêm nang lông Kobayashi

Kem trị viêm nang lông Kobayashi là giải pháp tối ưu cho những người mắc bệnh viêm da, viêm nang lông. Viêm nang lông là một hiện tượng khá phổ biến, không phải quá nguy hiểm tuy nhiên nếu không được điều trị sớm sẽ gây nên tình trạng phát triển rộng ra, gây mụn mủ sưng viêm đau nhức hay có thể để lại sẹo. Khi gặp dấu hiệu viêm nang lông các bạn hãy tìm mua kem trị viêm nang lông Kobayashi bởi lẽ đây là sản phẩm điều trị bệnh hiệu quả, lại được đông đảo người tiêu dùng Châu Á tin dùng.


Với kem trị viêm nang lông Kobayashi, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện váy ngắn, áo hở hay bikini mà không còn lo các vết mụn, sưng viêm gây mất thẩm mỹ nữa nhé. Sản phẩm đạt chất lượng của Nhật Bản với các thành phần an toàn và nhẹ dịu, có thể sử dụng cho da nhạy cảm, da em bé.


Với kem trị viêm nang lông Kobayashi, làn da của bạn sẽ được làm mềm mịn, tươi sáng đều màu, tránh để lại thâm sẹo, cho bạn thêm tự tin với làn da rạng rỡ không tỳ vết. Các bạn lưu ý hãy kiểm tra làn da của mình có bị kích ứng với các thành phần của kem Kobayashi trước khi sử dụng nhé.


Thành phần:

  • Urea, monoammonium glycyrrhizinate, tocopheryl acetate...


Công dụng:

  • Đặc trị viêm da, viêm nang lông, lông mọc ngược, giúp làm giảm sưng, tiêu viêm và loại bỏ hoàn toàn các nốt mụn mủ do viêm nang.
  • Tái tạo vùng da bị tổn thương do viêm nang lông gây ra, phục hồi độ sáng sau khi bị mụn.
  • Làm mờ các vết rạn, dưỡng mềm da và làm da căng mịn, bổ sung dưỡng chất dưỡng da mịn màng, mềm mại các vùng da bị sần sùi, sừng hóa, chai cứng.
  • Giúp làm mềm và tái tạo làn da mới các vùng da khuỷu tay, đầu gối, gót chân.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da đang bị viêm. Sau đó thoa một lớp kem mỏng lên và massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu cũng như tăng cường thêm tuần hoàn máu
  • Có thể sử dụng trên bất kỳ vùng da sần, viêm nào, hoặc gót chân, khuỷu chân khuỷu tay, những vùng da khô mốc, sần cứng thô trên cơ thể
  • Thoa nhiều lần mỗi ngày (khoảng 3-4 lần)
  • Không dùng kem để thoa cho mặt


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-bôi-viêm-nang-lông-Kobayashi-Nino-Cure-Skin-Cream-30g-Nhật.-Texture-kem-lỏng-nhẹ-thẩm-thấu-nhanh-lành-tính-i.13194059.2318050153?

Kem trị viêm nang lông Kobayashi
Kem trị viêm nang lông Kobayashi
Kem trị viêm nang lông Kobayashi
Kem trị viêm nang lông Kobayashi

Top 4 Sản phẩm trị viêm nang lông tốt nhất đến từ Nhật Bản

  1. top 1 Xà phòng For Back
  2. top 2 Xà phòng Pelican Natural Baking Soda Soap
  3. top 3 Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto
  4. top 4 Kem trị viêm nang lông Kobayashi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy