Top 5 Spa điều trị viêm nang lông uy tín nhất TP.HCM

Thuý Vy 128 0 Báo lỗi

Viêm nang lông gây đau nhức, khó chịu và mặc cảm cho những ai mắc phải. Để chấm dứt những phiền muộn mà chúng mang lại tại sao bạn không điều trị ngay hôm nay. ... xem thêm...

  1. Một trong những spa điều trị viêm nang lông uy tín nhất TP.HCM chính là Shynh House. Shynh House được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ, thể chất, tinh thần, là chìa khoá nuôi dưỡng hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới. Với gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, hoạt động theo giấy phép số 07170/HCM - GPHĐ do Bộ y tế cấp phép. Shynh House hiện có nhiều chi nhánh ở các quận để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng, dễ dàng cho việc chọn lựa và di chuyển của khách. Chất lượng tại các chi nhánh được đánh giá ổn định và đồng đều.


    Hiện tại Shynh House có phác đồ điều trị độc quyền cho hội đồng Bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm đưa ra, điều trị trong 4-6 tuần với hiệu quả được cam kết bằng văn bản rõ ràng, cải thiện đến 95% sau 1 liệu trình. Thông qua quá trình điều trị, khách hàng sẽ được áp dụng phương pháp nặn mụn chuẩn y khoa, giúp dọn sạch lỗ chân lông đã bị viêm. Sau đó là từng bước giải quyết sạch triệt để viêm nang lông trên mọi bộ phận cơ thể, giúp triệt bỏ khả năng viêm nhiễm trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 326 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM - 0899 461 919
    • 22 Đường số 20, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 0902 869 997
    • 278/26 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM - 0901 241 818
    • Hệ thống spa: xem chi tiết tại https://shynhhouse.com/lien-he/khu-vuc-tp-hcm/

    Website: https://shynhhouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/

    Gọi điện
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House

  2. Zema Beauty & more có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để giúp khách hàng chăm sóc sắc đẹp và thư giãn. Lựa chọn Zema Beauty & more bạn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ, tay nghề và mức giá vẫn rất đồng đều, ưu tiên hiệu quả khách hàng nhận được. Nếu như bạn đang đau đầu vì tình trạng viêm nang lông thì có thể cân nhắc Zema Beauty & more. Zema Beauty & more điều trị viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng E-Light. Đây là một ứng dụng đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về sự hiệu quả và an toàn để mang đến làn da mịn màng, không còn sưng đau.


    Tại Zema Beauty & more, quá trình làm nhẹ nhàng, êm ái, không bỏng rát khó chịu, không nghỉ dưỡng, làm xong về nhà ngay. Đầu tiên khách hàng sẽ trải qua bước thăm khám tình trạng da và tư vấn liệu trình phù hợp. Sau đó ở các buổi trị liệu, khách sẽ được vệ sinh vùng da bị viêm, xông hơi - bôi gel làm mát. Bước chính để điều trị viêm nang lông bằng E-Light là điều chỉnh tần số ánh sáng E-Light phù hợp và trực tiếp điều trị vùng viêm nang lông. Sau mỗi buổi, bạn sẽ kết thức điều trị bằng việc thoa kem dưỡng ẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 532 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM
    • 76 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 219 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
    • Hệ thống spa: https://zema.com.vn/he-thong-chi-nhanh-zema/

    Điện thoại: 0899 778 686
    Website: https://zema.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZemaVietNam/

    Gọi điện
    Zema Beauty & more
    Zema Beauty & more
    Zema Beauty & more
    Zema Beauty & more
  3. Top 3

    H&T Spa

    Gọi điện

    Thêm một spa điều trị viêm nang lông uy tín tại TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là H&T Spa. H&T Spa áp dụng công nghệ Fusion Theraphy giúp giải phóng lỗ chân lông, xóa tan cảm giác ngứa ngáy khó chịu, loại bỏ hiện tượng lông mọc ngược, lông cuộn trong da. Đồng thời, triệt tiêu các ổ mụn đỏ, mụn viêm nhiễm, mụn nước do viêm nang lông gây ra, từ đó loại bỏ tình trạng sần sùi, thô ráp, trả lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh, ngăn chặn sự xuất hiện của mụn mủ, mụn đầu đen, mụn viêm trên bề mặt da, cung cấp dưỡng chất, se khít lỗ chân lông và tái tạo làn da mới đầy sức sống.


    Khách hàng không uống kháng sinh, không thuốc nội tiết, sử dụng nhíp sinh học độc quyền H&T Spa loại bỏ tận gốc các nang lông bị viêm. Các liệu trình tại H&T Spa đều được tư vấn rõ ràng cho khách hàng nắm trước khi thực hiện, thăm khám kỹ để thiết kế riêng biệt cho từng tình trạng da. Từ lâu H&T Spa đã sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 947 879
    Website: https://htspa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HTSpaSaiGon

    Gọi điện
    H&T Spa
    H&T Spa
    H&T Spa
    H&T Spa
  4. Ở TP.HCM, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các tín đồ làm đẹp khi muốn nâng cấp, cải thiện bản thân. Hiện tại thương hiệu này có hai chi nhánh để phục vụ chu đáo khách hàng với chất lượng dịch vụ đồng đều, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tại Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic, chuyên viên hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm phù hợp cùng chi phí cực kỳ hợp lý.


    Từ khi đi vào hoạt động, viện thẩm mỹ đã điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng bị viêm nang lông với các tình trạng nặng/nhẹ khác nhau. Tại Viện thẩm mỹ Anchee Clinic, các bác sĩ da liễu sẽ thăm khám kỹ càng và tiến hành điều trị hiệu quả bệnh lý viêm nang lông bằng công nghệ Laser Perfect. Sau các buổi điều trị tại Anchee Clinic: các lỗ chân lông được hoạt hóa sâu bằng muối biển silicat và bột san hô, mụn viêm hoàn toàn được kiểm soát. Đồng thời, vấn đề thâm mụn, trạng viêm nang lông cải thiện rõ, từ đó bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn trước rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 428 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM - 0945 705 000
    • 123 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM - 0909 624 283

    Website: https://thammyanchee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyancheeclinichcm

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Anchee Clinic
    Viện thẩm mỹ Anchee Clinic
    Viện thẩm mỹ Anchee Clinic
    Viện thẩm mỹ Anchee Clinic
  5. Trải qua nhiều thử thách, Viện thẩm mỹ Lavian cũng là một địa chỉ tin cậy để bạn điều trị viêm nang lông tại TP.HCM. Viện thẩm mỹ Lavian sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và được bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Các bước đều được thực hiện bởi chính tay chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, đã từng chữa khỏi cho nhiều khách hàng. Hơn nữa, trong quá trình điều trị viêm nang lông tại đây, bạn có thể yên tâm vì chuyên viên luôn sử dụng gang tay y tế & tuyệt trùng toàn bộ dụng cụ vô trùng vô khuẩn.


    Sau thời gian kiên trì, làn da của khách hàng sẽ hết thâm, hết mụn, hết viêm nang lông. Để giúp bạn bình phục nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, spa đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Thêm vào đó, trang phục, khăn tại spa đều được giặt mới thơm tho cho từng lượt khách, nên khách hàng không cần quá e ngại nhé. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Lavian còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0926 229 222

    Website: https://thammyvienlavian.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bongspaclinic.hcm

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Lavian
    Viện thẩm mỹ Lavian
    Viện thẩm mỹ Lavian
    Viện thẩm mỹ Lavian




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy