Khi nào nên đi dán sứ Veneer?

Răng sứ Veneer chỉ mỏng từ 0.3mm – 0.5mm nên chỉ có tác dụng phục hình những chiếc răng bị tổn thương ở mức độ nhẹ, giúp hàm răng thẩm mỹ hơn.


Dưới đây là những trường hợp nên dán sứ Veneer:

  • Răng sứt mẻ mức độ nhẹ: Không chỉ làm giảm thẩm mỹ, răng sứt mẻ nhẹ còn tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây sâu răng, ảnh hưởng đến sức khoẻ của toàn hàm. Vì vậy, khi răng bị sứt mẻ ở mức độ nhẹ, các bạn nên tiến hành bọc sứ Veneer càng sớm càng tốt.
  • Răng bị xỉn màu do nhiễm kháng sinh: Những chiếc răng bị xỉn màu do nhiễm kháng sinh nếu không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường thì bọc sứ là lựa chọn lý tưởng nhất và sứ Veneer có thể giải quyết hiệu quả tình trạng này.
  • Răng thưa, hở kẽ ở mức độ nhẹ: Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ răng miệng, nhưng chúng ta sẽ không tự tin khi cười nói và giao tiếp với người xung quanh khi răng bị thưa hoặc hở kẽ ở mức độ nhẹ. Do đó, để cải thiện thẩm mỹ cho khuôn miệng, các bạn nên làm răng sứ để giúp hàm răng sát khít và đều đẹp hơn.
  • Răng bị hô móm nhẹ: Thông thường, niềng răng là giải pháp tối ưu giúp khắc phục dứt điểm tình trạng răng lệch lạc, hô móm,… Thế nhưng, với những trường hợp răng bị hô móm nhẹ, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp dán sứ Veneer để khắc phục.
  • Răng trám bị xỉn màu: Không chỉ răng sứt mẻ, hô móm, nhiễm kháng sinh,…răng trám bị xỉn màu cũng có thể tiến hành sứ Veneer để cải thiện màu sắc cho hàm răng.
Khi nào nên đi dán sứ Veneer?
Khi nào nên đi dán sứ Veneer?
Khi nào nên đi dán sứ Veneer?
Khi nào nên đi dán sứ Veneer?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy