Không Gian Xanh Quảng Ngãi

Không Gian Xanh Quảng Ngãi là công ty chuyên thiết kế thi công cảnh quan sân vườn, không gian mở trong nhà, ngoài trời cho nhà riêng, biệt thự, khu dân cư, quán cafe, resort, khu du lịch, nhà máy,… Đặc biệt công ty còn nhận tư vấn, thiết kế thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp trọn gói tại Quảng Ngãi. Tầm nhìn của công ty Không gian xanh Quảng Ngãi là trở thành đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công kiến trúc cảnh quan sân vườn hàng đầu Việt Nam.

Nơi đây sẽ là một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để bạn có thể gửi lòng tin với một không gian mở phần mái, một bức tường đặc biệt và bộ bàn ghế cùng vô số cây hoa bao phủ xung quanh. Tạo một không gian mới lạ cho những bữa tiệc nhỏ ngay tại sân vườn nhà mình. Hay những thiết kế sân vườn với cây xanh, hoa cỏ được đặt trong cấu trúc là những bồn xây kiên cố và sơn màu trắng tạo nên sự sang trọng cho không gian. Đây là một mẫu thiết kế trồng cây tối giản nhưng cũng rất tinh tế mà Không Gian Xanh đã nhiều lần thi công cho nhiều gia đình tại Quảng Ngãi.


Hơn thế nữa, sứ mệnh của đội ngũ nhân sự Không gian xanh là kiến tạo những mảng xanh nghệ thuật cho cảnh quan nhằm tôn lên kiến trúc tổng thể của công trình. Không Gian Xanh Quảng Ngãi mong muốn có thể thổi hồn vào từng hòn sỏi, bụi cây, chiếc lá để cho thiên nhiên tự do kể những câu chuyện hay gửi những thông điệp về văn hóa và triết lý sống của con người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 8, Hoàng Hoa Thám, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0889 999 145
Email: manhnhan.2005@gmail.com
Website: https://khonggianxanhquangngai.com/
Fanpage: www.facebook.com/khong.gian.xanh.quang.ngai

Không Gian Xanh Quảng Ngãi
Không Gian Xanh Quảng Ngãi
Không Gian Xanh Quảng Ngãi
Không Gian Xanh Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy