HD Design

HD Design tự hào là đơn vị thiết kế và thi công xây dựng chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn tìm tòi, sáng tạo, học hỏi những điều mới nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, phù hợp hợp với xu thế hội nhập và phát triển toàn cầu. HD Design luôn đáp ứng tốt các yêu cầu của chủ đầu tư với mức giá hợp lý, đồng thời luôn cam kết đảm bảo hiệu quả của công việc một cách tốt nhất trong việc thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn.

Đặc biệt, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ năng động, sáng tạo kết hợp với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm. HD Design sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Đến với HD Design, với sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của từng nhân viên, chắc hẳn khách hàng sẽ tìm thấy được sự hài lòng với chất lượng của những giải pháp thiết kế và xây dựng cảnh quan giá trị hàng đầu.


Nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc giữ uy tín trong mọi hoạt động của HD Design. Đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết cùng với tác phong làm việc thực sự nghiêm túc là nền tảng giúp HD Design giữ vững giá trị này. Công ty cũng đặc biệt coi trọng sự sáng tạo trong thiết kế, tính chính xác trong tiến độ thi công và hiểu rằng đó cũng là điều khách hàng luôn coi trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 Nguyễn Huệ, La Hà, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0903 211 290 & 0976 720 020
Email: hddesign020@gmail.com
Website: http://nhadepquangngai.com/
Fanpage: www.facebook.com/thietkenhaquangngai

HD Design
HD Design
HD Design
HD Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy