Công ty Cây xanh Cảnh quan Tâm Việt

Không gian xanh mát tự nhiên của cây cối giúp ngôi nhà bạn lý tưởng hơn, đồng thời nó là điều kiện rất tốt cho việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Bởi những giá trị lớn lao mà nó đem lại đó là có được bầu không khí trong lành, sự thư giãn, tâm trạng vui tươi trong không gian nhà ở. Với những lợi ích như vậy thì chắc hẳn việc thi công cảnh quan vườn đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi.


Công ty Cây xanh Cảnh quan Tâm Việt là đơn vị cây xanh chuyên về lĩnh vực cắt tỉa cây xanh kinh nghiệm bứng cây hơn 30 năm, cây khỏe mạnh sau khi bứng. Ngoài ra còn nhận thiết kế, thi công sân vườn với các loại cây cảnh, cây đường phố, các công ty, khách sạn, nhà hàng, hộ gia đình… Đặc biệt, Tâm Việt sẽ làm đẹp cho cảnh quan sân vườn với cây xanh và thảm cỏ. Không những thế màu xanh của cây xanh còn giúp điều hòa giúp không khí trong lành, mát mẻ.


Ngoài ra, Tâm Việt còn luôn cố gắng để hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Tâm Việt luôn lựa chọn sự kết hợp hài hòa giữa mong muốn, sở thích của khách hàng và yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ. Điều đó giúp Tâm Việt tạo nên những công trình có chất lượng. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều ý tưởng để cải tạo sân vườn của gia đình bạn, khiến sân vườn của bạn sẽ thêm phần lung linh và phù hợp hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 608 Nguyễn Văn Linh, Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Ngã 3 , Thế Lợi, Xã Tịnh Phong, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0905 739 009
Website: cayxanhquangngai.com

Công ty Cây xanh Cảnh quan Tâm Việt
Công ty Cây xanh Cảnh quan Tâm Việt
Công ty Cây xanh Cảnh quan Tâm Việt
Công ty Cây xanh Cảnh quan Tâm Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy