Lyarchdesign

Với những ưu điểm vượt trội nhà vườn mang lại đã khiến nhiều gia đình tại thành phố Quảng Ngãi khi có dự định xây nhà điều muốn có một sân vườn thoáng mát và đẹp mắt. Hiểu được điều đó, công ty thiết kế thi công nhà vườn Quảng Ngãi – Lyarchdesign đã cho ra mắt nhiều mẫu nhà vườn đẹp lung linh được thiết kế và thi công tại thành phố Quảng Ngãi.


Để tận dụng tối đa diện tích sân vườn, công ty Lyarchdesign thiết kế tỉ mỉ từng không gian sân vườn. Chẳng hạn như dọc theo tường được trang trí bằng cách trồng cây cảnh dọc theo tường rào, phần nền được trồng cỏ kèm theo những tảng đá lớn giúp tô điểm cho khuôn viên toàn bộ sân vườn thêm phần đẹp mắt. Sự sáng tạo, khéo léo mà còn am hiểu về cây xanh để có thể chọn được những loại cây thích hợp cho không gian của mỗi gia đình và quan trọng là yếu tố thẩm mỹ và đáp ứng được vấn đề phong thủy cho chủ nhà.


Một không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình vào những ngày cuối tuần trong chính căn nhà của mình để cho các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà vườn trọn gói tại Quảng Ngãi thì hãy liên hệ với Lyarchdesign để được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, thiết kế đẳng cấp và thi công uy tín tại Quảng Ngãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0983 861 024
Email: lygia86arch@gmail.com
Website: https://lyarchdesign.com/
Fanpage: www.facebook.com/lyarchdesign

Lyarchdesign
Lyarchdesign
Lyarchdesign
Lyarchdesign

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy