Không thích nghe lời phê bình

Đa phần con người ta thường không thích bị phê bình. Sự thật là, con người đều “xù lông” khi bị phê bình, nhất là người còn trẻ tuổi. Dù lời phê bình có xác đáng hay không, hầu hết chúng ta đều cảm thấy tổn thương, chỉ là ít hay nhiều thôi. Dù người đưa ra lời phê bình có ý tốt, người phải nhận phê bình cũng sẽ cảm thấy tổn thương lòng tự trọng. Nhưng nếu người phê bình thiếu tinh tế hay cố tình chỉ trích nặng nề, việc đó có thể khiến một số người cảm thấy rất đau khổ.Ai cũng có nhận thức riêng về tầm quan trọng của chính mình. Tất cả chúng ta đều cần được trân trọng và cần cảm thấy nỗ lực và hành động của mình được đánh giá cao.


Vậy nên dù là con trai hay con gái đều không thích bị nghe phế bình, đặc biệt là những lời nói dễ mất lòng. Nhưng xét về khía cạnh người đàn ông, họ còn có sĩ diện và lòng tự trọng rất cao và chắc chắn rồi họ không thích bị chỉ trích, chê bai. Nhưng nếu xuất phát từ người mình yêu, đàn ông sẽ sẵn sàng ngồi yêu và lắng nghe bạn bày tỏ tâm sự cũng như lời nhận xét về chàng.


Tình yêu là một điều kì diệu có thể khiến con người ta thay đổi chóng mặt. Đàn ông là vậy, họ có thể bỏ đi sự sĩ diện của bản thân để suy nghĩ, để làm hài lòng người con gái mà họ yêu. Tại sao cô ấy buồn? Là câu hỏi chàng tự hỏi mình và câu trả lời chính là lời giận hời của con gái. Do đó, có thể chàng sẽ sửa lỗi ngay lập tức hoặc từ từ thay đổi. Tuy nhiên, dù sao con gái cũng phải biết cách thể hiện và nói bằng những lời lẽ thuyết phục và đặc biệt đừng xúc phạm thiếu tôn trọng chàng nhé!

Không thích nghe lời phê bình
Không thích nghe lời phê bình
Không thích nghe lời phê bình
Không thích nghe lời phê bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy