Chàng chỉ mê gái xinh

Đàn ông thường có thiện cảm với những cô gái xinh xắn. Bởi họ có bản tính thích chinh phục và chiêm ngưỡng cái đẹp. Nhưng để yêu thì chàng cần người thông minh, hài hước, tốt tính và chăm lo, quán xuyến gia đình và không đặt tiêu chí đó lên ưu tiên hàng đầu đâu nhé.


Xét về góc độ thực tế, không thể phủ nhận đàn ông thích cái đẹp. Họ có thể dừng lại nhìn, hoặc có nhiểu biểu hiện như đối xử ưu ái với những cô gái đẹp. Nhưng nếu xét về góc độ tình yêu, bạn đừng bi quan nghĩ rằng cũng chỉ vì mê gái đẹp mà bạn không thể lọt vào tầm mắt họ, hay nếu một ngày bạn xấu đi họ sẽ hết yêu mình.


Thực tế đàn ông trân trọng người phụ nữ tự lập hơn. Sắc đẹp sớm muộn gì cũng phai tàn theo năm tháng, chỉ có sự tự lập mới nuôi sống bạn mỗi ngày. Đàn ông thích kiểu người có thể tự chủ trong mọi việc mà không cần mình đứng ra bảo vệ hay giải quyết hộ. Dù là vợ chồng, đàn ông cũng mong muốn vợ mình có thể mạnh mẽ giải quyết mọi việc một mình. Người phụ nữ bản lĩnh luôn được đàn ông đánh giá cao. Cánh mày râu luôn trân quý người phụ nữ có thể ở bên cạnh, giúp đỡ mình khi gặp khó khăn. Hoặc cho mình động lực để cố gắng mỗi ngày chứ không phải người lúc nào cũng dựa dẫm, ỷ lại vào người đàn ông bên cạnh.


Nụ cười, tinh thần lạc quan của phụ nữ cũng là cái mà luôn khiến đàn ông say mê. Có thể bạn không đẹp sắc nước hương trời nhưng bạn lại có một sức hút khó tả và cái duyên sẵn có thông qua nụ cười. Vì đó chính là năng lượng, động lực giúp họ vượt qua khó khăn. Chỉ cần mỗi ngày về nhà được nhìn thấy nụ cười duyên dáng của vợ, đàn ông đã cảm thấy được xoa dịu. Mọi sự mệt mỏi, bực dọc trong ngày cũng tan biến và thay vào đó là tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc nhất.


Tình yêu là sự cảm thông và chia sẻ giữa hai người khác giới mà không có sự ích kỉ hay so sánh đối chiếu nào. Bởi vậy với người con trai thì người con gái họ yêu luôn là đẹp nhất! Hãy tự tin đón nhận tình yêu của họ và đừng tự ti so sánh bạn nhé.

Chàng chỉ mê gái xinh
Chàng chỉ mê gái xinh
Chàng chỉ mê gái xinh
Chàng chỉ mê gái xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy