Chàng không thích "tám chuyện"

Nhắc về đấng mày râu, chúng ta thường thấy đó là những người mạnh mẽ, đôi khi trầm ngâm ít nói, mà thay vào đó là làm nhiều hơn. Họ thường xuyên tỏ thái độ không thích con gái hay nói, không thích con gái buôn dưa lê, không giữ mồm, giữ miệng. Thực tế thì các chàng trai cũng thích "tám chuyện"" đấy chứ.


Bạn thử ngẫm và suy từ thực tế xem? Con trai lúc nào cũng chê con gái hay buôn chuyện, ngồi lê đôi mách. Ấy thế mà thử hỏi đến các quán trà đá vỉa hè, bia hơi buổi tối, trà tranh nhà thờ, ngã tư sở… Số lượng con trai so với con gái là bao nhiêu? Phải thừa nhận là con trai phải chiếm đến 4/5 luôn. Trong khi con gái chủ yếu đi chơi cùng người yêu chứ chả mấy khi con gái rủ nhau đi uống nước, trà chanh chém gió mà lại không có con trai.


Con trai họ cũng có thể ngồi hàng giờ chỉ để tán phét và nói chuyện tầm phào. Nhưng có lẽ, khác với con gái, chủ đề của họ thường xoay quanh bóng đá, công việc,... chứ không đa dạng và phong phú như hội con gái. Hơn nữa, đối tượng mà họ "tám" cũng tùy từng người. Có thể là một cậu bạn thân hoặc là tốp bạn thường chơi. Thế nên đừng tỏ ra ngạc nhiên khi một đám con trai ngồi lại với nhau hàng giờ chỉ để nói chuyện đâu đấy!

Có đúng là chàng không thích
Có đúng là chàng không thích "tám chuyện"
Chàng không thích
Chàng không thích "tám chuyện"???

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy