Kim ngưu - Thần Aphrodite (Nữ thần tình yêu và sắc đẹp)

Nữ thần Aphrodite - con gái của thần Zeus và tiên nữ Dione - tương truyền là được sinh ra từ bọt biển. Với một thân hình dong dỏng cao, những đường nét duyên dáng và những lọn tóc vàng óng bồng bềnh như sóng lượn ôm lấy khuôn mặt thiên thần, đầy vẻ tuyệt mỹ. Aphrodite là hiện thân của sắc đẹp thánh thiện và tuổi trẻ vĩnh hằng.


Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp không được thần Zeus ban cho một đặc ân gì, chẳng có vũ khí gì đặc biệt nhưng lại là một vị nữ thần có sức mạnh khác thường. Cả thế giới đều phải khuất phục trước quyền lực của nàng và tự nguyện quỳ gối nộp mình dưới chân nàng. Nữ thần Aphrodite khẳng định được địa vị của mình nhờ sắc đẹp tuyệt vời và vẻ quyến rũ mê hoặc của mình. Và cũng chỉ với khả năng ban phát Tình yêu đó thôi cũng đủ để nàng chế ngự được cả thế giới.


Tất cả những ai sinh ra vào thời gian này đều có vẻ đẹp tuyệt vời và sức quyến rũ đầy mê hoặc (nếu không phải vẻ đẹp bên ngoài thì là vẻ đẹp bên trong). Cuộc đời của họ tràn ngập tình yêu, họ dịu dàng và lôi cuốn, họ khéo léo và tinh tế trong giao tiếp. Họ có khả năng thông qua sắc đẹp và tình yêu mà đạt được nhiều thành công trong đời.

Nữ thần Aphrodite
Nữ thần Aphrodite
Nữ thần Aphrodite
Nữ thần Aphrodite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy