Thiên Yết - Thần Ares (Thần chiến tranh)

Ares là con của thần Zeus và nữ thần Hera. Ares là vị thần của chiến tranh, hay chính xác hơn là vị thần của những kẻ cuồng loạn và hiếu chiến. Thần thường được miêu tả với hình tượng cầm một ngọn giáo dính máu đỏ tươi. Tương truyền chiếc ngai của thần trên đỉnh Olympus được bọc kín bằng da người. Ares lúc nào cũng đầu đội mũ trụ, mình mặc áo giáp, kiếm đeo bên sườn, khiên che trước ngực.


Thần chiến tranh Ares là một vị thần có bản tính lại vô cùng nóng nảy, tàn bạo, hiếu chiến và chưa bao giờ biết sợ hãi. Mỗi khi vào cuộc chiến thì Ares chỉ có một mục đích duy nhất là hủy diệt và chết chóc. Càng đánh càng hăng, Ares càng thêm phần lạnh lùng, tàn bạo, trái tim rắn như sắt, cứng như đồng, chẳng hề mủi lòng xót thương trước cảnh bao sinh linh phải giã từ cuộc đời. Tuy vậy, với dung mạo khôi ngô và cá tính mạnh mẽ, Ares vẫn có được tình yêu của những nữ thần đẹp nhất. Ares có thể yêu mãnh liệt nhưng cũng có thể hận thù đến mức đáng sợ.


Những người được thần Ares bảo trợ thường có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và ý chí phi thường. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình và không bao giờ biết đến bỏ cuộc. Sức mạnh và ý chí là điểm mạnh của bạn nhưng đồng thời sự nóng nảy và đôi khi suy nghĩ thiếu chín chắn lại khiến bạn hỏng việc đấy. Một tình yêu mãnh liệt và đầy nhiệt huyệt cũng là một món quà mà thần Ares phú cho bạn.

Thần chiến tranh Ares
Thần chiến tranh Ares
Thần chiến tranh Ares
Thần chiến tranh Ares

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy