Song ngư - Thần Poseidon (Thần biển cả)

Thần Poseidon là anh của thần Zeus và thần Hades. Trong thần thoại Hy Lạp, Poseidon là vị thần thống trị biển cảm bao gồm các đại dương, hải đảo và các bờ biển. Mặc dù ông là một trong những vị thần tối cao của núi Olympus nhưng phần lớn thời gian ông ở trong lãnh thổ của mình ở dưới sâu tận đáy biển. Với vẻ đẹp rực rỡ của một vị thần hùng mạnh cai trị biển cả, Poseidon có một cung điện tráng lệ nguy nga dưới đáy biển sâu. Có trong tay chiếc đinh ba đáng sợ, thần Poseidon chỉ cần khua nhẹ tay là sóng biển nổi lên ầm ầm.


Mỗi khi thần Poseidon có vẻ ngoài trầm lặng ngồi trên chiếc xe do những con hải sư dũng mãnh kéo chạy trên mặt biển mênh mông, khi đó thì sóng biển dạt sang hai bên đường nhường đường cho thần, xung quanh có những con cá heo nhào lộn đón mừng và từng đàn cá tung tăng bám theo cỗ xe thần thánh. Khi Poseidon khua chiếc đinh ba xuống mặt sóng thì biển cả dậy sóng, bão tố kinh hoàng, gây nên những cơn địa chấn rung chuyển mặt đất. Nhưng khi thần chĩa đinh ba lên đầu các ngọn sóng thì chúng ngoan ngoãn dịu đi, bão tố ngừng thổi và mặt biển trở nên êm dịu hiền hòa như cũ.


Chính tay Poseidon đã chặt ngang các lục địa tạo thành những eo biển, cửa sông. Thần cũng tự tay phát ra các mạch nước nguồn, làm nổi lên những hải đảo. Cũng chính Poseidon đã giữ gìn cho các lục địa khỏi sụp đổ. Những ai được thần Poseidon bảo trợ thường rất mẫn cảm, dễ bị tổn thương, giàu tình cảm và đặc biệt là có khả năng đoán trước được những biến cố sắp xảy ra trong tương lai.

Thần Poseidon
Thần Poseidon
Thần Poseidon
Thần Poseidon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy