Nhân mã - Thần Artemis (Nữ thần thợ săn)

Nữ thần Artemis là con gái của Zeus và nữ thần Leto, ra đời trên hòn đảo Delos xinh đẹp. Nàng là anh em sinh đôi của thần Apollo cho nên cũng như anh mình nàng được Zeus ban cho một cây cung bạc và một ống tên vàng. Thật khó mà tìm được một thiếu nữ nào trên thế gian này lại tươi tắn, linh hoạt như Artemis. Nàng chạy băng băng qua những khu rừng rậm, săn thú đuổi chim. Đôi mắt tinh anh của nàng không bao giờ để con mồi chạy thoát. Và khi nàng đã giương cung thì ít khi có chuyện phát tên tha chết cho con mồi.


Artemis được biết đến là nữ thần săn bắn và là một trong những vị thần được kính trọng nhất trong số các vị thần Hy Lạp cổ đại. Artemis có niềm vui thích của cô trong việc săn bắn, khiêu vũ và âm nhạc, những lùm cây trong bóng tối. Artemis không chỉ là nữ thần săn bắn mà còn được biết đến là nữ thần của các loài động vật hoang dã, sinh sản và trinh tiết. Ngoài ra, cô còn là người bảo vệ trẻ nhỏ và được biết đến là người làm giảm bệnh tật ở phụ nữ.


Những người được thần Artemis bảo trợ là những người thẳng thắn, trung thực, sống có nguyên tắc. Họ thường đạt được thành công nhờ ý chí của mình và thường thì rất trong sạch và mẫn cán. Họ căm ghét sự trói buộc và tù túng, yêu thích sự tự do, những không gian thoáng đãng và cảnh quan thiên nhiên mang tính sơ khai. Xinh đẹp và kiêu kì là những đặc trưng của những cô gái thuộc cung Nhân mã.

Nữ thần Artemis
Nữ thần Artemis
Nữ thần Artemis
Nữ thần Artemis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy