King Kong (2005)

Không thể phủ nhận sự hoàn hảo của siêu phẩm điện ảnh tuyệt vời này. Đây được xem là một trong những bộ phim có cái kết khiến khán giả thấy buồn nhất, thông qua bộ phim người ta mới cảm nhận được sâu sắc rằng chính con người mới đang tàn phá sự đa dạng của tự nhiên để thỏa mãn lòng tham của mình. Bộ phim King Kong (2005) với những cảnh quay không thể đẹp hơn cùng nội dung đặc sắc khiến khán giả đã xem một lần sẽ nhớ mãi.


Không chỉ dừng lại ở mặt hình ảnh, phần âm nhạc của Kong: Skull Island cũng mang đậm bầu không khí thập niên 1970, với các bản nhạc rock bất hủ như White Rabbit của Jefferson Airplane, Paranoid của Black Sabbath, Run Through the Jungle của CCR, Ziggy Stardust của David Bowie, hay thậm chí là giai điệu nổi tiếng Mặt trời đen.


Có những khoảnh khắc khiến người xem cảm giác đây là một tác phẩm điện ảnh mang đề tài chiến tranh Việt Nam. Song, khác với nhiều phim quái vật Hollywood, Kong: Skull Island không giấu nhân vật chính quá lâu. King Kong sớm xuất hiện và đưa bom tấn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.


Đoàn làm phim từng có quãng thời gian ghi hình kéo dài tới hơn một tháng ở các vùng đất hoang sơ của Việt Nam hồi đầu năm 2016. Cảnh quan của lần lượt vịnh Hạ Long, tỉnh Ninh Bình và Quảng Bình cứ thế hiện lên trên màn ảnh, không chỉ một mà rất nhiều lần, trong cả những trường đoạn quan trọng nhất. Sáng tạo nghệ thuật về mặt kịch bản rốt cuộc trở thành điểm có lợi cho ngành du lịch Việt Nam trong tương lai, nếu như các địa phương biết cách khai thác hiệu quả, hợp lý.


Điểm IMDb: 7.2

Điểm Tomatometer: 84%

Điểm đánh giá từ khán giả: 50%

King Kong (2005)
King Kong (2005)
King Kong (2005)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy