Titanic (1997)

Đây có thể xem là một bộ phim xếp vào hàng huyền thoại về mức độ nổi tiếng của nó. Được lấy bối cảnh dựa trên một câu chuyện có thật trong lịch sử ngành hàng hải – vụ đắm tàu Titanic. Bộ phim khiến người xem đi qua từng cung bậc cảm xúc với nhân vật trong phim. Đến nay cũng có rất nhiều nhà làm phim lấy đề tài đắm tàu làm nguồn cảm hứng cho các bộ phim điện ảnh của mình tuy nhiên khó có bộ phim nào có thể “vượt mặt” được Titanic.


Bộ phim đưa James Cameron trở thành đạo diễn vĩ đại, biến nam diễn viên Leonardo DiCaprio thành diễn viên trẻ được yêu thích nhất, còn Kate Winslet mãi là nàng thơ của Hollywood.


Đặc biệt bộ phim có ý nghĩa về mặt lịch sử, khi khán giả có thể có một trải nghiệm độc nhất đầy bi thương cách mà thảm hoạ đã diễn ra, và cách mà con người cố gắng thoát khỏi số phận nghiệt ngã của mình.

Và trên một bối cảnh như vậy, tình yêu đã được James Cameron khéo léo cài cắm, đẩy câu chuyện tiến lên, giúp khán giả có thể thấu cảm tình yêu của Jack và Rose để rồi, những giọt nước mắt dành cho bộ phim là thật và có giá trị bất biến với thời gian.


Điểm IMDb: 7.9

Điểm Tomatometer: 87%

Điểm đánh giá từ khán giả: 69%

Titanic (1997)
Titanic (1997)
Titanic (1997)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy