Star Wars (2015)

Star Wars (2015) đã cho ra rất nhiều phần khác nhau và phần phim nào cũng đạt được thành công vang dội. Những bộ phim về đề tài giả tưởng này đều thu hút được sự tò mò của khán giả. Bộ phim rất được mong chờ vì đây là sự trở lại của Star Wars sau 30 năm và cũng nhận được đầu tư quảng bá rầm rộ từ Walt Disney. Các phần của bộ phim sản xuất năm 1999 và 2015 đã đạt được doanh thu cực khủng cho đoàn làm phim và là một bộ phim nổi tiếng toàn cầu.


Kể từ khi phần Star wars đầu tiên xuất hiện vào năm 1977, loạt phim này đã trở thành một hiện tượng văn hóa tại Mỹ, thu hút nhiều thế hệ khán giả hâm mộ. Star wars cũng có ảnh hưởng lớn đến các thế hệ phim khoa học viễn tưởng của Hollywood sau này.


Dù có là fan của Star Wars hay không, người ta cũng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng toàn cầu của bộ phim đối với ngành điện ảnh nói riêng, cũng như nền văn hóa đại chúng nói chung. Với loạt phim để đời, đạo diễn George Lucas đã tạo ra khái niệm “blockbuster” (phim bom tấn) từ cuối thập niên 1970.

Không tính đến thành công về doanh thu phòng vé, các tập phim Star Wars đều nhận được đề cử Oscar (chủ yếu mảng kỹ thuật). Riêng tập mới nhất, Star Wars - Episode VII: The Force Awakens ra mắt hồi cuối năm 2015, thu hơn 2 tỷ USD và lập tức lọt vào danh sách những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đợi.


Điểm IMDb: 7.8

Điểm Tomatometer: 93%

Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

Star Wars
Star Wars
Star Wars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy