Kirkjufell (Iceland)

Kirkjufell hay 'Núi nhà thờ', là một đỉnh núi có hình dạng đặc biệt được tìm thấy ở bờ biển phía bắc Bán đảo Snæfellsnes của Iceland, chỉ cách thị trấn Grundarfjörður một quãng ngắn. Nó thường được gọi là "ngọn núi được chụp ảnh nhiều nhất ở Iceland" do sự hình thành ấn tượng và vị trí ven biển hoàn hảo. Kirkjufell được lấy tên đó vì nó giống với một gác chuông nhà thờ, được mài nhọn ở đỉnh với các cạnh cong dài. Từ những góc độ khác, ngọn núi được so sánh với chiếc mũ phù thủy hay thậm chí là một que kem tươi.


Đỉnh cao tận 463 mét, Kirkjufell là một địa danh ấn tượng. Trong suốt nhiều thế kỷ, những con dốc nổi bật của Kirkjufell đã đóng vai trò là điểm mốc trực quan cho những người đi biển và khách du lịch. Mặc dù có chiều cao tương đối nhỏ, nhưng ba bậc thang, dòng chảy nhẹ nhàng và sự khác biệt đáng kể giữa các mùa của Kirkjufellsfoss khiến nó trở nên ấn tượng như một số thác nước lớn của Iceland.


Dưới chân núi, du khách cũng có thể tìm thấy một cái hồ, vào những ngày lặng gió và quang đãng, hồ nước này phản chiếu hình ảnh phản chiếu hoàn hảo của Kirkjufell, làm tăng thêm vẻ đẹp tuyệt vời của khu vực này. Ngoài ra, màu sắc của Kirkjufell thay đổi theo mùa, mùa hè nhìn thấy vẻ xanh tốt, tràn đầy sức sống, trong khi những tháng mùa đông khoác lên mặt núi một lớp mặt nạ màu nâu và trắng cằn cỗi. Tất nhiên, nó ấn tượng hơn dưới ánh mặt trời lúc nửa đêm với cực quang được nhìn thấy rõ nhất trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 4.

Kirkjufell (Iceland)
Kirkjufell (Iceland)
Kirkjufell (Iceland)
Kirkjufell (Iceland)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy