Công ty TNHH dịch vụ truyền thông LINKNEW

Công ty TNHH dịch vụ truyền thông LINKNEW là nhà cung cấp các giải pháp tiếp thị và thực hiện các chương trình quảng cáo, cung cấp nhân sự cho các sự kiện, hội chợ, triển lãm quanh khu vực Hà Nội. Dịch vụ của LINKNEW luôn từng bước giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất, công ty luôn cởi mở lắng nghe yêu cầu của khách hàng để thực hiện tốt nhất từng chiến dịch.


Công ty TNHH dịch vụ truyền thông LINKNEW hiểu rõ tầm quan trọng của tiếp thị nói riêng và những giải pháp sáng tạo trong Marketing nói chung vì vậy LINKNEW luôn sát cánh cùng bạn với các dịch vụ của công ty gồm: nhận phát tờ rơi, giao bưu phẩm, thư, hàng hóa, dán poster, treo băng rôn, cung cấp PG, PB. Các dịch vụ luôn từng bước giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất cùng tiêu chí làm việc luôn cởi mở lắng nghe yêu cầu của khách hàng để thực hiện tốt nhất từng chiến dịch.

LINKNEW cung cấp dịch vụ với cam kết làm gia tăng số lượng khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với giá rẻ nhất nhưng chất lượng phục vụ tốt nhất, bồi thường tờ rơi nếu không phát đúng phát đủ, khi nhân viên đi phát, luôn có quản lý đi kèm. Nếu phát không tốt LINKNEW sẽ trừ vào lương hàng tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 7 số 124 ngõ 34 phố Hoàng cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0986 265 581

Email: Kinhdoanhlife@gmail.com

Website: http://www.phattoroihn.com/

LINKNEW
LINKNEW
LINKNEW
LINKNEW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy