Tiệm Vàng Xuân Tùng

top 5
Phương Trinh

Tiệm vàng Xuân Tùng là một địa chỉ chuyên buôn bán, trao đổi và cung cấp các sản phẩm có sẵn liên quan đến vàng và kim cương khá có tiếng tại Cao Lãnh. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, tiệm vàng Xuân Tùng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của ông bà chủ.


Tiệm vàng Xuân Tùng chuyên thu mua và trao đổi vàng như vàng Italia, vàng 9999, vàng 18k, kim cương.... Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.


Đặc biệt, tiệm vàng Xuân Tùng sẽ cung cấp giá cả cho tất cả các loại vàng trên fanpage và thay đổi giá hàng giờ nếu cần thiết theo thị trường vàng ở Việt Nam, vậy nên các bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của tiệm để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
62 - 64 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại:
027 7385 1913 & 0328 621 630
Fanpage:
www.facebook.com/TiemVangXuanTung

Tiệm vàng Xuân Tùng
Tiệm vàng Xuân Tùng
Tiệm vàng Xuân Tùng
Tiệm vàng Xuân Tùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy