Làm trắng răng

Ngoài công dụng làm đẹp dầu dừa còn có một tác dụng khác đó chính là tẩy trắng răng hiệu quả. Đây là một trong số những phương pháp tự nhiên được nhiều người áp dụng và cho phản hồi rất tốt. Đây được xem là một trong số những cách làm trắng răng an toàn và tuyệt đối, được nhiều người áp dụng. Đặc biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, đây là phương pháp tự nhiên cực kỳ an toàn.

Với những lợi ích mà dầu dừa đem lại chắc rằng bạn đã biết được nguyên liệu này tốt như thế nào trong quá trình điều trị các vấn đề về răng miệng. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong đợi bạn nên tham khảo những cách làm trắng răng bằng dầu dừa được áp dụng rộng rãi hiện nay: Sử dụng dầu dừa nguyên chất, Kết hợp kem đánh răng và dầu dừa.


Trong dầu dừa có thành phần cấu tạo đặc biệt có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá men răng của con người. Đặc biệt, trong dầu dừa có chứa nhiều axit, lượng vitamin E và các chất chống oxy hóa dồi dào có công dụng chống các vi rút có hại, kháng khuẩn, kháng nấm, do đó có công dụng làm trắng răng rất nhanh.


Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng.

Làm trắng răng
Làm trắng răng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy