Trị nám da

Bạn cần vệ sinh da sạch sẽ mặt, sau đó thoa một lớp mỏng dầu trên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 đến 20 phút. Sau cùng là rửa mặt một lần nữa cho sạch.


Dầu dừa kết hợp với sữa tươi: Chỉ cần chuẩn bị 1 thìa cafe dầu dừa, 2 thìa sữa chua, bông gòn và chén nhỏ. Trộn hỗn hợp dầu dừa và sữa chua lại với nhau, sau đó bạn dùng tăm bông thấm vào dung dịch và bôi lên vùng da bị tàn nhang, bạn cũng kết hợp mát xa nhẹ nhàng như cách trên, khoảng 10 phút sau, khi da khô và chất dinh dưỡng đã thẩm thấu, bạn đi rửa sạch mặt với nước lạnh.


Dầu dừa kết hợp với mật ong, lòng trứng gà: Bạn đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu dừa sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, lớp này khô thoa tiếp lớp khác, khoảng 3 lớp là đạt yêu cầu, sau đó bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống hơn mỗi ngày.


Dầu dừa với chuối: Một trong những cách trị tàn nhang với dầu dừa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sử dụng chuối chín hòa cùng với dầu dừa. Chỉ cần nghiền thật nhuyễn quả chuối chín rồi trộn thật đều cùng với dầu dừa theo tỉ lệ vừa đủ. Sau đó, đắp mặt nạ trong khoảng 10 phút thì rửa thật sạch mặt là được.


Dầu dừa với đường nâu: Chỉ cần hòa cùng với đường nâu theo tỉ lệ 2:3 để tạo thành hỗn hợp đặc quyện vào nhau thì rửa sạch mặt và tay mới thoa đều hỗn hợp lên da. 30 phút sau rửa mặt lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn cách này trong thời gian dài cho đến khi các vết nám biến mất hết là được. Kiên trì thực hiện mỗi tuần 1 lần chỉ sau một thời gian ngắn, những vết nám sẽ được đánh bay nhanh chóng.

Trị nám da
Trị nám da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy