Làm vừa lòng khách hàng
Điều này đặc biệt rất có ý nghĩa vào những giây phút đầu tiên của cuộc tiếp xúc, nói chuyện với khách hàng tiềm năng. Bạn không nên nói về chính bản thân bạn, chia sẻ về sản phẩm của bạn, về dịch vụ của bạn quá nhiều và cũng đừng nói những gì liên quan tới việc bán hàng.
Làm vừa lòng khách hàng chính là thoải mái, vừa ý, hay thậm chí là thỏa mãn ngay cả với những thứ mà họ không phải bỏ tiền ra mua. Hãy lắng nghe ý kiến khách hàng và cần phải lắng nghe nghiêm túc. Hãy tìm cách khơi gợi đánh giá, nhận xét của khách hàng về sản phẩm của mình mà họ đã mua hay sử dụng... để khách hàng có thể nói lên suy nghĩ, đánh giá của bản thân mình. Điều này không chỉ tạo sự gần gũi với khách hàng mà còn tạo niềm tin cho khách hàng vào sản phẩm của bạn.