Làng chài Bãi Ngang - Tàu Bể (Khánh Hòa)

Làng chài Bãi Ngang - Tàu Bể nằm ở phía cuối và là nơi tập trung dân cư đông nhất Bình Lập, nghề chính của người dân nơi đây chính là đánh bắt thủy sản. Nếu trước đây khi chưa có đường thông từ xã Bình Lập đến Tàu Bể khiến cuộc sống của người dân khá khó khăn thì giờ đây, mọi đường đi trong làng đều đã được bê tông hóa, nhà cửa cũng được nâng cấp khang trang hơn ngày xưa.


Nằm trong bán đảo Bình Lập, làng chài Bãi Ngang - Tàu Bể nằm dựa vào núi quanh năm nên tạo ra một khung cảnh rất hữu tình. Nơi đây có rất nhiều quán ăn như Sao Biển, Đảo Hoa Vàng,... thích hợp cho những du khách muốn đến ăn uống, nghỉ ngơi, tắm biển. Làng chài còn thu hút khách du lịch không chỉ bởi biển xanh trong vắt mà còn vì món tôm hùm đặc sản chỉ có ở vùng Cam Ranh, Khánh Hòa.


Tại Làng chài Bãi Ngang - Tàu Bể, bạn có thể thấy những con thuyền truyền thống của ngư dân và các hoạt động liên quan đến ngư nghiệp. Du khách có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân làng chài, tham quan các nhà cửa truyền thống và thưởng thức các món ăn biển tươi ngon.

Khung cảnh nên thơ của làng chài
Khung cảnh nên thơ của làng chài
Người dân nơi đây rất hiền hòa, luôn chào đón du khách bằng nụ cười trên môi
Người dân nơi đây rất hiền hòa, luôn chào đón du khách bằng nụ cười trên môi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy