Làng chài Sơn Hải (Ninh Thuận)

Làng chài Sơn Hải nằm gần mũi Dinh, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận. Người dân ở đây mưu sinh chủ yếu từ đánh bắt ven bờ và nuôi trồng rong biển. Nếu bạn yêu thích các món ăn từ rong biển thì đây chính là cơ hội vô cùng hấp dẫn để thưởng thức đấy.


Trái ngược với khung cảnh nhộn nhịp ở làng chài Mũi Né, đến với Sơn Hải bạn sẽ có cảm giác khá bình yên. Nơi đây thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm một cuộc sống đúng chất biển, thích câu cá và đặc biệt là ăn hải sản. Người dân ở đây rất nồng hậu và chân chất, bất kể bạn cần sự trợ giúp nào họ đều sẵn sàng hỗ trợ mà không cần bất cứ điều kiện gì. Vì vậy, đừng ngại mở lời trò chuyện với ngư dân, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về cuộc sống và những khó khăn của nghề biển đấy.


Làng chài Sơn Hải cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động liên quan đến ngư nghiệp, và du khách có thể trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người dân làng chài, tham quan thị trấn chài, và thậm chí tham gia câu cá cùng họ. Điều này tạo nên một trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo cho du khách muốn khám phá vùng biển và văn hóa của miền Trung Việt Nam.

Làng chài Sơn Hải nằm yên bình bên những mái nhà nhỏ
Làng chài Sơn Hải nằm yên bình bên những mái nhà nhỏ
Người dân nơi đây rất nồng hậu và chân chất
Người dân nơi đây rất nồng hậu và chân chất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy