Larry Ellison

Tỷ phú Larry Ellison có tên gọi đầy đủ là Lawrence Joseph Ellison, ông sinh ngày 17 tháng 8 năm 1994. Ellison được biết đến là một trùm tư bản người Mỹ và là người đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Oracle. Đây là một tập đoàn chuyên cung cấp các phần mềm quản trị. Không chỉ là một trader công nghệ nổi tiếng, ông còn được biết đến là một nhà từ thiện đáng kính.


Sau hơn 8 năm làm việc và học tập kiến thức về công nghệ, Larry Ellison tiếp tục trải qua nhiều vị trí liên quan tới kỹ năng vi tính và lập trình. Như: Kỹ thuật viên và lập trình viên… Bước ngoặt trong sự nghiệp của ông bắt đầu thay đổi khi ông đến làm việc tại hãng điện tử Ampex. Một công ty có hợp đồng dữ liệu với Cơ quan Tình báo Trung Ương Mỹ – CIA có tên mã “Oracle”. Đây cũng chính là cái tên mà ông sử dụng để đặt cho công ty của mình sau này.


Larry Ellison trở nên rất nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công nhờ vào việc nắm bắt công nghệ Internet từ rất sớm. Hơn nữa, tập đoàn Oracle của ông còn là một tổ chức tiên phong trong việc phát triển những sản phẩm tương thích với công nghệ World Wide Web. Điều này đã mang đến cho công ty sự phát triển nhanh chóng về sau. Larry Ellison hiện đang sở hữu số lượng lớn cổ phần của tập đoàn Oracle. Điều này khiến cho khối tài sản của ông không ngừng tăng cao.

Larry Ellison
Larry Ellison
Larry Ellison
Larry Ellison

Top 10 CEO quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn

  1. top 1 Bernard Arnault
  2. top 2 Jeff Bezos
  3. top 3 Larry Ellison
  4. top 4 Bill Gates
  5. top 5 Elon Musk
  6. top 6 Carlos Slim Helu
  7. top 7 Warren Buffett
  8. top 8 Mukesh Ambani
  9. top 9 Steve Ballmer
  10. top 10 Francoise Bettencourt Meyers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy