Steve Ballmer

Bất cứ khi nào nhắc tới Microsoft người ta không chỉ nghĩ đến Bill Gates, mà có thể sẽ nghĩ ngay tới Steve Ballmer. Ông được biết đến là một doanh nhân người Mỹ và là cựu Giám đốc điều hành Microsoft. Ông bắt đầu đảm nhiệm vị trí này từ những năm 2000 đến năm 2014. Ông được ví là một người sếp ông đã truyền tải rất nhiều năng lượng tích cực đến với nhân viên của mình. Từ đó, cựu CEO của Microsoft đã thúc đẩy và tạo ra rất nhiều giá trị có ý nghĩa cho công ty.


Steve Ballmer có tên gọi đầy đủ là Steven Anthony Ballmer, ông sinh ngày 24/03/1956 tại thành phố Detroit, Hoa Kỳ. Sau khi đã tốt nghiệp Đại học Harvard với hai tấm bằng về lĩnh vực Toán học và kinh tế. Tỷ phú doanh nhân này đã có 2 năm làm việc tại vị trí trợ lý giám đốc sản phẩm của tập đoàn Protect & Gamble. Sau đó, ông quyết định thôi việc để lấy tấm bằng MBA của trường Đại học Stanford. Tuy nhiên, trước khi sở hữu tấm bằng Thạc Sĩ kinh doanh thì Steve Ballmer lại đưa ra quyết định dừng việc học. Sau đó đầu quân cho Microsoft dưới sự thuyết phục của bạn thân là Bill Gates. Từ đó, kỷ nguyên của tỷ phú Ballmer và ông hoàng Microsoft chính thức mở ra.


Đến nay, ông được biết đến là một doanh nhân thành đạt, tài giỏi người Mỹ. Đồng thời là CEO của tập đoàn công nghệ lớn nhất trên thế giới – Microsoft. Ngoài ra, vị tỷ phú tài năng này còn được biết đến là người đầu tiên không có họ hàng với người sáng lập. Cũng như không phải là người sáng lập nên công ty mà vẫn trở thành tỷ phú đô la từ vị trí nhân viên.

Steve Ballmer
Steve Ballmer
Steve Ballmer
Steve Ballmer

Top 10 CEO quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn

  1. top 1 Bernard Arnault
  2. top 2 Jeff Bezos
  3. top 3 Larry Ellison
  4. top 4 Bill Gates
  5. top 5 Elon Musk
  6. top 6 Carlos Slim Helu
  7. top 7 Warren Buffett
  8. top 8 Mukesh Ambani
  9. top 9 Steve Ballmer
  10. top 10 Francoise Bettencourt Meyers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy