Lễ hội mùa đông ở Quebec – Canada

Đây được coi là lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới được tổ chức tại Quebec – Canada, lễ hội thường được tổ chức cuối tháng 1 đầu tháng 2 và kéo dài trong 17 ngày.


Suốt 50 năm qua, trong những tháng ngày lạnh giá nhất của mùa đông, Quebec luôn chào đón một vị khách đặc biệt ghé qua. Đó là “sứ giả thiện chí” của mùa đông – người Tuyết Bonhomme. Rất nhiều người dân cũng như ông già noel đã đến lễ hội góp mặt như một phần không thể thiếu. Lễ hội được tổ chức chính trên đồng bằng Abraham với một loạt các hoạt động hấp dẫn như cuộc thi chạm khắc tuyết quốc tế, thể hiện sự sáng tạo và tài nghệ của họ trên những công trình điêu khắc bằng băng tinh xảo.


Khi bạn du lịch đến Canada vào mùa đông bạn cũng có thể tham gia vào các trò chơi như xe ngựa, xe chó trượt tuyết, câu cá tuyết, thiết kế các sản phẩm bằng băng tuyết, tham gia vào các chương trình thú vị khác và khám phá, hưởng thụ những gì mùa đông mang lại. Tắm tuyết sẽ là một hoạt động vô cùng thú vị, nó mang lại ý nghĩa thể hiện khả năng chịu đựng của con người trước sự khắc nghiệt của sự giá lạnh mùa đông. Mỗi hoạt động đều mang ý nghĩa cụ thể, hãy đến Canada để hòa mình vào lễ hội vui nhộn này nhé.

Lễ hội mùa đông ở Quebec – Canada
Lễ hội mùa đông ở Quebec – Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy