Nice Carnival - lễ hội mùa đông lớn nhất ở Pháp

Nice Carnival là một trong những lễ hội hóa trang nổi tiếng nhất trên thế giới ở Pháp, lễ hội này sẽ bắt đầu từ ngày 17/2 và tiếp tục cho đến ngày 4/3 trong năm. Lễ hội hình thành bởi xu hướng nội giáo và ngoại giáo, bởi "carnival" nghĩa là rũ bỏ xác thịt.


Mỗi năm lễ hội diễn ra theo những chủ đề khác nhau, trong các lễ hội sẽ có diễu hành hàng ngàn bộ trang phục đủ kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau tạo nên một màu sắc lung linh hơn bao giờ hết. Trong buổi lễ quy tụ hơn một nghìn diễn viên để khoác lên mình những bộ trang phục hóa trang các nhân vật hoạt hình.


Một trong những sự kiện quan trọng và độc đáo nhất của lễ hội là những trận ném hoa trên con đường Promenade des Anglais. Vũ công sẽ ngồi trên những chiếc xe hoa được trang trí đẹp lộng lẫy và ném những bông hoa cúc, đồng tiền, mimosa…về phía công chúng.


Dòng sông Rivera cũng là địa điểm vô cùng hấp dẫn bởi những chiếc thuyền hoa được trang trí bằng rất nhiều loài hoa, bằng những bàn tay khéo léo những chiếc thuyền chở đầy hoa đã tạo nên dòng sông hoa đầy thơ mộng.

Nice Carnival - lễ hội mùa đông lớn nhất ở Pháp
Nice Carnival - lễ hội mùa đông lớn nhất ở Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy