Le Soliel Hair

top 6
Hồng Già

Le Soliel Hair là một trong những salon chỉ mới thành lập không lâu nhưng độ nổi tiếng thì không hề thua kém những tiệm cắt tóc lâu đời ở Hà Nội, bởi những thợ cắt tóc ở đây có tay nghề “miễn chê”. Lượng khách đến salon ngày càng tăng do quán có rất nhiều điểm cộng, từ chất lượng, dịch vụ được đầu tư mạnh và không gian được trang trí bắt mắt, quan trọng nhất là khi bước vào đây bạn sẽ có mái tóc đẹp như ý. Từ những nỗ lực mà Le Soliel Hair đã cố gắng trong quá trình xây dựng phát triển thương hiệu, Le Soleil đã trở thành salon cắt tóc đẹp nhất Hà Nội, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Tại đây, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và chẳng có gì là có thể làm khó được những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tài năng. Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, các chuyên gia về tóc của Le Soliel Hair Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp.


Ngoài những dịch vụ về tóc thông thường như: cắt, nhuộm, uốn, duỗi thì ở Le Soliel Hair còn giúp bạn phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm cao cấp nữa đấy. Những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, nổi bật có thể kể đến như: Loreal, Danvines, Golwell. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn. Muốn có mái tóc như ý hãy đến địa chỉ số 05 Tuệ Tĩnh, Hà Nội, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà sẽ có mức giá phù hợp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066
Email: lesoleilhair@icloud.com
Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Le Soliel Hair
Le Soliel Hair
Le Soliel Hair
Le Soliel Hair

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy