Lịch trình tham quan Mai Châu 1 ngày

Đây là một lịch trình tham quan đã được lên sẵn, chỉ phù hợp với việc di chuyển bằng xe ô tô tự thuê. Vào 7 giờ sáng, các bạn lên xe, thẳng tiến từ Hà Nội đến Mai Châu. Khoảng 10 giờ, các bạn sẽ dừng chân tại địa phận huyện Lương Sơn. Có thể chiêm ngưỡng cảnh núi rừng Tây Bắc ngay tại địa điểm này luôn nhé. Một tiếng sau, bạn có thể dừng chân ngay đèo Thung Khe để chụp ảnh kỉ niệm, tiện đường ngắm phong cảnh rừng núi hùng vĩ. Đèo Thung Khe hiện lên trước mắt con người thật tươi đẹp trong buổi sớm mai trời trong trẻo. Cảm giác khi chụp ảnh ở đèo đá trắng trông như đang đứng ở núi tuyết.


Tầm 12 giờ 15 phút, các bạn có mặt tại Bản Lác, dùng bữa trưa với những món ăn dân dã của địa phương, sau đó nghỉ trưa một lát cho đỡ mệt. Cho đến 13 giờ 30 phút chiều, hãy thuê một chiếc xe đạp để thuận tiện trong việc di chuyển đường núi, khám phá thung lũng Mai Châu xinh đẹp. Nên đi hai người một xe, vừa đi vừa trò chuyện như vậy sẽ vui hơn nhiều. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh dọc đường đi vì phong cảnh rất là đẹp.


Một lát sau, khi các bạn tới thăm những gian hàng thổ cẩm, nếu như bạn thích thì có thể thuê váy dân tộc để mặc chụp ảnh, chi phí không đắt mà lại có tấm ảnh siêu lung linh nhé. Nhân tiện mua luôn quà cho mọi người. Đúng 15 giờ, các bạn đành phải chia tay thung lũng Mai Châu rồi lên xe trở về Hà Nội. Đó là lịch trình tham quan Mai Châu trong vòng một ngày dành cho những ai muốn tham khảo.

Mua đồ lưu niệm cho gia đình và người thân
Mua đồ lưu niệm cho gia đình và người thân
Đèo Thung Khe hùng vĩ
Đèo Thung Khe hùng vĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy