Phương tiện di chuyển

Trong bất cứ chuyến du lịch nào, phương tiện di chuyển là yếu tố quan trọng mà các bạn không nên bỏ qua. Mai Châu mất khoảng 140 km khi đi từ Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 60 km về phía Tây Bắc. Bạn có thể lựa chọn phương tiện đi bằng xe máy, dành cho những ai có sức khỏe tốt, tay lái vững đủ để đi xe máy đường núi. Hoặc là lựa chọn phương tiện đi du lịch bằng xe khách, cách này an toàn và tiện lợi hơn cả.


Một số chuyến xe khách cho bạn tham khảo:


  • Xe khách Hoàng Thao: tuyến Mai Châu – Mỹ Đình. Từ Mỹ Đình, xe xuất phát lúc 14 giờ 30 phút, ngược lại từ Mai Châu vào lúc 8 giờ 45 phút.
  • Xe khách Hà Loan: tuyến Mai Châu – Mỹ Đình. Xe đi Mai Châu đi lúc 13 giờ 30 phút, từ Mỹ Đình lúc 7 giờ 50 phút.
  • Xe khách giường nằm đi Sơn La, tới ngã 3 Tòng Đậu thì xin bác tài cho xuống sau đó đi vào thị trấn bằng xe ôm tầm 5 km là đến nơi.
Nếu muốn di chuyển bằng xe máy: Địa điểm xuất phát là từ Hà Nội, xe chạy theo quốc lộ 6 đến Lương Sơn, qua Xuân Mai ( khúc này phải chú ý công an). Đến thị trấn Lương Sơn, bạn đi qua đó một đoạn rồi đi hướng Kỳ Sơn – Hòa Bình – Cao Phong – Tân Lạc – Đèo Thung Khe. Sẽ có một đoạn dốc có ngã ba khi hết đèo Thung Khe sẽ đến, chỉ cần rẽ trái là đến Mai Châu. Lưu ý đoạn cua này có rất nhiều xe tải di chuyển trên đường. Chưa kể đoạn khúc cua bị khuất tầm nhìn, sẽ rất dễ xảy ra tai nạn nên cần phải đi chậm và quan sát. Các bạn sẽ đến ngã ba vòng xuyến, sau khi đi qua con dốc này, rẽ trái đi khoảng 6 km nữa hỏi đường vào bản Lác Mai Châu là sẽ đến được địa điểm du lịch.


Đến Mai Châu bằng xe máy
Đến Mai Châu bằng xe máy
Sử dụng ô tô để đến Mai Châu
Sử dụng ô tô để đến Mai Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy