Tạp chí Toán tuổi thơ

top 8
Thừa Thiên
Tạp chí Toán tuổi thơ ra đời được 17 năm dưới sự chỉ đạo của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Tạp chí ra mỗi tháng 2 kì: một kì cho cấp Tiểu học, một kì cho cấp Trung học cơ sở.
Nội dung của tạp chí là các bài toán, đề môn toán qua các năm học dành cho các em học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở nhằm nâng cao kỹ năng học và giải toán, cùng với đó là trao đổi công cụ, cách thức và nhiều phương pháp giải toán hay và độc đáo với các bạn trên khắp cả nước. Có thể nói, Tạp chí Toán tuổi thơ đã bồi dưỡng và phát hiện nhiều nhân tài, học sinh giỏi về bộ môn toán, giúp các em có hứng thú và động lực tích cực học tập bên cạnh cách học thụ động truyền thống trên Nhà trường, tạo nền tảng kiến thức vững chắc về môn khoa học tự nhiên này cho các em học sinh trước khi bước vào các cấp học cao hơn.

Song hành với đó, tạp chí Toán tuổi thơ đã thành lập các Câu lạc bộ toán học, cuộc thi Olympic toán tuổi thơ, Câu lạc bộ toán tuổi thơ trên nhiều địa phương trong cả nước và tạo sự gắn kết các câu lạc bộ với nhau với sự tài trợ và đồng hành của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà.
Đây thực sự là một ấn phẩm hay và bổ ích để các bậc phụ huynh và Nhà trường nên lựa chọn cho các em học sinh. Chắc chắn, nó sẽ mang lại nhiều tác dụng tích cực hơn trong việc kết hợp hài hòa giữa việc học và thư giãn.
Giá bán: 10.000đ
Tạp chí Toán tuổi thơ
Tạp chí Toán tuổi thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy