Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch

top 6
N.H.T Thảo

Little Sol Montessori Preschool ra đời bằng chính tâm huyết của những người phụ huynh yêu con và muốn đồng hành khám phá kiến thức cùng con. Nơi biến ước mơ về 1 môi trường giáo dục sớm, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi với chất lượng tối ưu, giá cả vừa phải, với sứ mệnh để nhiều trẻ em được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến, phù hợp với từng giai đoạn 0-6 tuổi. Tính đến cuối năm 2020, LSM có 7 cơ sở trên Hà Nội, trong đó có 1 cơ sở tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa.


Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch được thiết kế và xây dựng với các tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, an toàn, hiện đại. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường, đặc biệt là thiết bị liên quan trực tiếp tới học sinh đều được chọn lựa kỹ lưỡng.


Về phương pháp giảng dạy, Nhà trường kết hợp nhịp nhàng giữa phương pháp Glenn Doman, Phương pháp Shichida, phương pháp Montessori, nhiều hoạt động thủ công, dã ngoại và bài tập tư duy nhằm phát huy tối đa sự phát triển của não bộ (não phải và não trái), thể chất, cảm xúc toàn diện.


Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo tốt và thường xuyên được tập huấn bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Singapore, Canada. Giáo viên được tổ chức thi kiểm tra chất lượng chuyên môn, xử lý tình huống, kiến thức phương pháp giáo dục sớm (Glenn Doman, Shichida, Montessori) thường xuyên do Viện Nghiên cứu và đào tạo Little Sol Montessori tiến hành định kỳ. Giáo viên bản ngữ và giáo viên Tiếng Anh được kiểm tra khắt khe về phát âm, chuyên môn sư phạm đáp ứng được sự tương tác với trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng G3, tòa B4 Kim Liên, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0912 668 336

Email: littlesolmontessori.vietnam@gmail.com

Website: https://lsm.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/littlesolvietnam

    Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch
    Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch
    Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch
    Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy