Trường Mầm Non Đống Đa

top 1
Hạnh Lê

Trường mầm non Đống Đa được thành lập ngày 8 tháng 3 năm 1969, là trường trực thuộc UBND quận Đống Đa. Trường nhận chăm sóc các cháu trong độ tuổi mẫu giáo, từ 3 - 6 tuổi. Ngày 5/7/2005, Trường đã được Bộ giáo dục và đào tạo công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của quận Đống Đa.


Trường mầm non Đống Đa có tổng diện tích 5.371,9m2, được xây dựng kiên cố, gồm 1 tòa nhà liên hoàn 3 tầng.100% các lớp được lát sàn gỗ, có điều hòa, bình nóng lạnh. Mỗi lớp học từ khối nhà trẻ tới mẫu giáo đều được xếp lịch đan xen chơi ngoài trời mỗi ngày. Với diện tích lớn, cây xanh bao phủ nên góc sân và khoảng trời riêng của trẻ lúc nào cũng xanh mát mang lại cho các con một cảm giác rất đỗi an lành. Nhà trường còn tạo thành các sân chơi chuyên biệt cho trẻ như: Sân khám phá và trải nghiệm, Sân chơi không gian sáng tạo nghệ thuật, Sân chơi thể chất. Tất cả đều là nơi lý tưởng cho trẻ tham gia vào các hoạt động vui chơi, khám phá và trải nghiệm.


Trường mầm non Đống Đa luôn đi đầu trong việc thực hiện thí điểm các chương trình giáo dục mầm non của Bộ, Sở GD&ĐT Hà Nội; cập nhật thường xuyên những phương pháp giáo dục tiên tiến, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Nhà trường còn rất chú trọng đến các hoạt động giao lưu gắn kết với các gia đình trẻ như tổ chức các Ngày hội sách, Olympic vui khỏe, ngày hội tạo hình, ngày hội văn hóa nghệ thuật, ngày hội ẩm thực,... qua đó đã tạo ra được những sân chơi bổ ích, gắn kết với các gia đình, giúp các bé mạnh dạn tự tin và yêu thích đến trường đến lớp.


Với truyền thống luôn luôn phấn đấu vươn lên tự hoàn thiện mình, luôn đi đầu cập nhật các phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến trong và ngoài nước, trường mầm non Đống Đa đã khẳng định là một tập thể vững mạnh, là địa chỉ đáng tin cậy của phụ huynh. Đúng với tiêu chí: "Trường mầm non Đống Đa – Ngôi nhà thân yêu và an toàn của Bé".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 1 phố Đào Duy Anh, phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 361 680 & 024 3852 3839
Email: mndongda-dd@hanoiedu.vn
Website: http://mndongda.vte.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mndongda

Trường mầm non Đống Đa
Trường mầm non Đống Đa
Trường mầm non Đống Đa
Trường mầm non Đống Đa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy