Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh

top 5
N.H.T Thảo

Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ra đời từ năm 2013, Vinschool được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình học, trở thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay.


Vinschool hiện có 43 cơ sở uy tín trên toàn quốc tập trung tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hải Phòng, Tp. Thanh Hóa, Tp. Hà Tĩnh với hơn 36.000 học sinh. Là cơ sở mầm non thứ 4 của Hệ thống giáo dục Vinschool đi vào hoạt động, Trường MN Vinschool Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa nằm trong khuôn viên khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, gồm 12 phòng học với hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, khu vui chơi liên hoàn.


Bên cạnh đó, chương trình giáo dục của trường Mầm non Vinschool Nguyễn Chí Thanh sẽ được triển khai theo Hệ Advance với các phương pháp giáo dục hiện đại hàng đầu trên thế giới như Glenn Doman (dạy đọc viết sớm), Montessori (với giáo cụ mang tính tự giáo dục cao), hay Reggio Emilia (khai thác thế mạnh nghệ thuật tạo hình, học liệu thiên nhiên)...


Một điểm vượt trội đặc biệt của Hệ Advance là tăng cường làm quen tiếng Anh ngay trong giai đoạn vàng của phát triển trí tuệ với thời lượng giảng dạy lên đến 50% tổng số giờ học. Trung bình trường sẽ có 10 tiết tiếng Anh/tuần, trong đó, 5 tiết do giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy.


Đội ngũ giáo viên Vinschool Nguyễn Chí Thanh không chỉ được học sinh yêu mến, phụ huynh tin tưởng và giới chuyên môn công nhận bởi tài năng mà còn bởi những cống hiến và tâm huyết đáng trân trọng cho sự nghiệp giáo dục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline:
    1800 6511
    Email:
    info@vinschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonvinschool.vn

      Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh
      Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh
      Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh
      Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy