Trường mầm non Wonderland

top 9
N.H.T Thảo

Trường mầm non Wonderland được thành lập vào ngày 01 tháng 06 năm 2007, là “Ngôi nhà thứ 2” mà các bé sẽ tiếp xúc và học tập trong những năm đầu đời.


Về chương trình học, ngoài những kinh nghiệm được đúc kết, gọt giũa phù hợp cho trẻ cùng những chuẩn mực của bộ GDĐT Việt Nam…, nhà trường cũng chú trọng việc nâng cao chỉ số cảm xúc, sáng tạo cho trẻ qua việc phát triển các môn nghệ thuật, phát triển tình cảm xã hội, dạy trẻ biết yêu thương, chia sẻ, gắn bó với cộng đồng,… bên cạnh đó hoạt động thể chất, dã ngoại thực tế phong phú của nhà trường cũng góp phần xây dựng nên một chương trình giúp trẻ phát triển toàn diện.


Ngoài ra, các bé còn được vui chơi, học tập và sinh hoạt trong môi trường song ngữ hàng ngày cùng giáo viên tiếng Anh bản ngữ có chuyên môn, năng lực, nhiệt tình và đội ngũ giáo viên có chuyên ngành sư phạm ngoại ngữ. Trẻ học tiếng anh thông qua các hoạt động, trò chơi, bài hát, về những sự vật gần gũi với trẻ trong cuộc sống hàng ngày nên việc học ngôn ngữ với trẻ sẽ luôn vui vẻ, nhẹ nhàng, kích thích hứng thú và có hiệu quả.

Wonderland
thiết kế môi trường sinh hoạt, học tập mở, phong phú, đa dạng số, chữ và hình ảnh học tập xung quanh bé. Trẻ có thể học ở mọi nơi trong không gian tại trường. Các không gian phòng học và vui chơi trang trí sinh động bằng các sản phẩm thủ công của bé và cô mang đến sự hấp dẫn, kích thích sáng tạo trong học tập nhưng vẫn gần gũi và thân thiện…giúp trẻ luôn thích thú khi đến lớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 4 ngõ 34/4 đường Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0966 368 858

Email: info@wonderland.vn

Fanpage: www.facebook.com/wonderland.edu

    Trường mầm non Wonderland
    Trường mầm non Wonderland
    Trường mầm non Wonderland
    Trường mầm non Wonderland

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy