Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ

Lời chúc:


1. Hôm nay, ngày đặc biệt nữa lại đến, anh nhớ ngày này năm trước anh và em vẫn còn đi bên nhau, tay nắm tay bước trên con đường hạnh phúc. Dù không còn là người yêu của em, nhưng anh vẫn luôn cầu mong cho em được vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Happy Women's Day.


2. Dù chúng ta mỗi người một ngả nhưng vào ngày 8/3, nỗi nhớ em lại da diết hơn. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và tìm được bến đỗ yêu thương em như anh đã từng yêu em.


3. Dù chúng ta không đến được bên nhau như những cặp đôi khác nhưng anh vẫn luôn muốn cảm ơn em khi em đã giúp anh biết thế nào là yêu. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.


4. Chỉ có phụ nữ mới có thể mạnh mẽ, yếu đuối. Chỉ có phụ nữ mới có thể sắc sảo, hồn nhiên. Chỉ có phụ nữ mới đa năng, khác biệt, đó là lý do mà phái mạnh luôn yêu và tôn trọng phái đẹp và anh cũng thế, yêu và trân trọng em suốt cuộc đời. Happy Women's Day!


5. Anh mong rằng ngày hôm nay của em sẽ ngập tràn nắng và hoa cùng với những suy nghĩ hạnh phúc. Happy 8-3!


6. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có ngày 8/3 vui vẻ.


7. Ngày 8/3 nữa lại đến, dù tình yêu đôi ta đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn biết ơn em khi đã cho anh biết thế nào là tình yêu và chúc em ngày 8/3 hạnh phúc bên người yêu mới.


8. Năm nay, chúng ta không còn la cà quán xá nữa. Nhưng anh vẫn luôn mong em thật vui dù chúng ta không còn là gì của nhau. Chúc em hạnh phúc.


9. Người yêu cũ là khái niệm gì đó thật khó diễn tả. Anh mong em không dùng cụm từ này để nhắc về anh. Hãy coi nhau là bạn được không. Nhân ngày 8/3 chúc em mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc.

Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ
Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ
Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ
Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy