Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp

Lời chúc:

1. Kính thưa toàn thể các chị em phụ nữ trong công ty, tôi xin đại diện cho những quý ông sáng giá nhất đang mặt tại đây kính chúc các chị em một ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, yêu đời, thành công,... và nhiều thứ nữa mà tôi chưa nghĩ ra. Tôi đề nghị chúng ta cùng nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm, phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông chúng tôi sẽ luôn giữ vững vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ! Xin chân thành cảm ơn...


2. Thông báo với toàn thể công ty, tôi có một thông tin quan trọng rất cần được thông báo, thông báo này có liên quan mật thiết với chị em phụ nữ. Vâng, và không để quý vị phải chờ lâu tôi xin trân trọng thông báo, thông báo có nội dung như sau: "Cơn bão mùng 8/3 lại đến rồi", đề nghị các chị em phụ nữ hãy bình tĩnh và ngồi yên để đàn ông chúng tôi có thể ứng phó trước cơn bão này. Mọi thứ đã chuẩn bị xong, hơn một vạn bông hồng, hàng triệu lời chúc, cùng hàng ngàn nụ hôn xin được gửi tới các chị em. Một lần nữa tôi xin "chúc mừng ngày 8/3" !


3. Chị em phụ nữ cũng biết đấy, đối với đàn ông chúng tôi, chị em thật sự rất quan trọng. Trong cuộc sống ngày thường, chị em chính là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc thì chị em cũng hoàn thành xuất sắc. Vào ngày 8/3 này, những đấng mày râu chúng tôi không biết phải nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi, cũng như thành công hơn nữa trong công việc!


4. Có nhiều lúc tôi nghĩ rằng, sẽ ra sao nếu cuộc sống này thiếu đi hình bóng của những người phụ nữ? Tôi không biết câu trả lời nào mới đúng nhất, nhưng tôi biết rằng thế giới chẳng thể tồn tại nếu vắng mặt những bóng hồng. Vâng, các chị em chính là nguồn sống của cánh đàn ông chúng tôi. Nhân ngày 8/3, tôi và tất cả các quý ông trong công ty xin chúc cho chị em đồng nghiệp lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc, tràn ngập nụ cười trên môi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!

Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp
Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp
Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp
Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy