Top 10 Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước nhất

Phương Trinh 13084 0 Báo lỗi

Lời chúc 8/3 đến chị em phụ nữ là một trong những cách giúp bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình đến người phụ nữ mà bạn yêu quý nhân ngày Quốc tế Phụ ... xem thêm...

  1. Lời chúc:


    1.Vợ yêu của anh ơi! Lại một ngày 8/3 nữa đến rồi, anh phải làm gì để cho em thật hạnh phúc trong ngày này đây? Thôi được rồi, anh sẽ lo rửa bát, lo quét nhà, lo giặt là, lo đi chợ và cả nấu ăn nữa, miễn sao làm em vui là được, vợ yêu à. Nhân dịp này, anh cũng xin chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và mãi là người vợ hiền của anh, anh yêu em nhiều lắm lắm! Ghi chú: anh chỉ làm mọi việc trong ngày hôm nay thôi nhé, mong em thông cảm!!!

                  2. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp. Yêu vợ.


                  3. Em là niềm vui của gia đình ta, khiến trái tim của anh được sưởi ấm mỗi ngày. Hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi có em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. I love so much!


                  4. Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!.


                  5. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3). Chúc em 8/3 vui vẻ.


                  6. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!


                  7. Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết đinh. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.


                  8. Cho dù nhìn em ở góc độ nào thì em vẫn là thiên thần trong mắt của anh và ngày phụ nữ này chính là ngày hoàn hảo để nói với em một câu mà anh vẫn luôn ấp ủ: Anh thật may mắn khi có bạn trong đời.


                  9. Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women's Day!


                  10. Cuộc sống của anh sẽ trở nên buồn tẻ và xám xịt nếu như không có em bên cạnh,. Em là người không bao giờ ngừng mang hạnh phúc, sự tươi mới, niềm vui cho anh và mái nhà của chúng ta. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

                  Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ
                  Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ
                  Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ
                  Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng vợ

                1. Lời chúc:

                  1.Lại một ngày 8/3 nữa lại đến, tuy là năm nay không kịp gửi một đóa hồng tươi nhất để tặng em, nhưng anh vẫn nhớ! Anh nhớ em nhiều lắm, nhớ mái tóc dài thướt tha cùng nụ cười duyên dáng khi anh trao một nụ hồng. Nhân ngày đặc biệt này, với tất cả tấm lòng mình, anh xin chúc em ngày càng xinh đẹp "dã man", thông minh "khủng khiếp", nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu!


                    2. Em yêu, em có biết hôm nay là ngày gì không? Đúng rồi, chính là ngày 8/3 đấy! Đối với anh, ngày này vô cùng quan trọng vì đó là thời điểm giúp anh có thể bày tỏ tình cảm chân thành nhất với em mà không bị cho là quá sến súa. Chúc em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Đặc biệt, anh chúc em luôn cười tư­ơi, cư­ời e thẹn, cư­ời duyên, cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Anh yêu em nhiều lắm!


                    3. Chúc em ngày Phụ nữ và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.


                    4. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.


                    5. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.


                    6. Anh vẫn thường xuyên tặng quà cho em nhưng mà quà tặng thì càng ngày càng đắt. Anh đề nghị nâng cốc chúc mừng em! Xin em cứ ngày một quý giá hơn. Vì sớm sủa hay muộn màng thì anh rồi cũng sẽ trở thành những ông chủ của những kho châu báu!


                    7. Tất cả ngôn từ trên thế giới này đều không thể diễn tả hết những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Tất cả những gì anh muốn nói, là luôn luôn yêu em như bây giờ cho đến mãi về sau. Anh yêu em! 8/3/2022


                    8. Cho dù anh thất bại bao nhiêu lần, anh biết rằng luôn có một động lực lớn lao thôi thúc anh bắt đầu lại. Cảm ơn em vì vẫn luôn ở đây, một nửa tuyệt vời của anh. Chúc em 8-3 hạnh phúc!


                    9. Đây là quà 8-3 anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!


                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng người yêu
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng người yêu
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng người yêu
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng người yêu
                  1. Lời chúc:


                    1. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc, ngập tràn tình yêu. Con luôn yêu mẹ!


                    2. Happy Women's Day. Nếu như hoa hồng có màu đen, hoa violet có màu nâu, tình yêu của con dành cho mẹ sẽ không bao giờ được tìm thấy. Nhưng vì hoa hồng có màu đỏ, hoa violet có màu xanh, tất cả những điều con muốn nói với mẹ là chúc mẹ có ngày phụ nữ tuyệt vời nhất.


                    3. Mẹ thân yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng, con thật may mắn khi được ban phước một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Ngày phụ nữ hạnh phúc mẹ yêu nhé.


                    4. Dù ở nơi xa, không về với mẹ được vào ngày đặc biệt 8/3 nhưng trong tim con lúc nào cũng có mẹ, mong những điều tốt lành với mẹ. Con yêu mẹ. Happy Women's Day.


                    5. Mẹ chính là người phụ nữ con yêu thương nhất, cảm ơn mẹ đã sinh và dưỡng dục con thành người. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.


                    6. Sự duyên dáng, mạnh mẽ và vui vẻ của mẹ là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mẹ có một ngày phụ nữ tuyệt vời. Con yêu mẹ!


                    7. Mẹ thân yêu, mẹ luôn ở bên con, bất cứ khi nào con cần mẹ nhất. Mẹ luôn dẫn bước và cho con biết điều hay lẽ phải. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con!


                    8. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.


                    9. Mẹ ơi, con thương mẹ nhiều lắm. Con biết để nuôi con khôn lớn, mẹ vất vả biết nhường nào nhưng chưa bao giờ con thấy mẹ than vãn một lời. Cảm ơn mẹ vì tất cả, vì mẹ là mẹ của con


                    10. Có những yêu thương khó nói thành lời, có những câu truyện khó kể từng li. Mẹ biết không dù học xa nhà nhưng mỗi ngày con đều nhớ đến mẹ, muốn rúc vào lòng mẹ như hồi còn bé. Lời yêu thương tuy con ít nói nhưng con mong mẹ biết rằng mỗi phút trôi qua con đều yêu mẹ nhiều hơn. Mùng 8/3 con chúc mẹ tất cả mọi thứ. Mẹ phải luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên gia đình mình nhé.

                    Lời Chúc 8/3 Tặng Mẹ Yêu
                    Lời Chúc 8/3 Tặng Mẹ Yêu
                    Lời Chúc 8/3 Tặng Mẹ Yêu
                    Lời Chúc 8/3 Tặng Mẹ Yêu
                  2. Lời chúc:

                    1. Mùng 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc nha chị gái thân yêu của em! Vào ngày đặc biệt này, em xin chúc chị ngày càng xinh đẹp, thành đạt trong công việc cũng như cuộc sống. Mong mọi điều tốt lành sẽ đến với chị và sớm lấy chồng cho em được ăn cỗ nha. Chúc thế thôi chứ không chị lại bảo sến, em sẽ mãi là đứa em trai tốt nhất của chị!


                    2. Bà chị yêu dấu của em ơi! Ngày 8/3 lại đến nữa rồi, tại sao chị không phải là con trai để cho em đỡ phải năm nào cũng chúc nhỉ! Thôi thì như mọi năm, em xin chúc chị luôn vui vẻ, cười thật nhiều mỗi ngày, mau ăn chóng gầy, càng ngày càng xinh như em nè, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn, yêu bà chị nhiều lắm!!!


                    3. Chúc mừng ngày 8/3 chị gái. Một ngày của nửa hành tinh, em gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị gái nhé. Chúc chị mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ chị gái của em nhiều.


                    4. Chúc chị yêu của em một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.


                    5. Gửi đến chị yêu của em. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, em chúc chị luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Yêu chị nhiều.


                    6. Chị gái của em! Em soạn những dòng này để chúc mừng chị ngày 8/3 và cũng chính thức nhắc chị rằng: “thiên hạ người ta có anh rể ầm ầm rồi kia kìa, anh rể của em đâu


                    7. Em nghe nói hôm nay những cô gái có người yêu sẽ được chúc mừng rất ngọt ngào. Và em biết chị chưa có nên em chúc hộ họ vậy. Chúc chị ngày 8-3 luôn vui vẻ, khỏe đẹp và nên cảm thấy may mắn vì đã có em làm em trai của chị nhé!


                    8. Chúc chị yêu của em một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.


                    9. Nhân ngày mùng 8/3, em trai chúc chị gái có một ngày thật ý nghĩa và tốt nhất là nên về muộn vào ngày này nhé. Có tuổi rồi, kiếm người yêu đi!


                    10. Chị à, ngày bé chị em mình cứ như mặt trăng với mặt trời, chẳng khác nào chó với mèo. Vậy mà chính mặt trăng và mặt trời cùng chia sẻ một bầu trời chung, chó và mèo cùng vui đùa, yêu thương, bảo vệ nhau. Chị em mình đoàn kết, hiểu biết, thương yêu nhau, quan tâm chăm sóc bố mẹ, đền đáp công ơn sinh thành… Tình cảm như thế thì biết bao nhà ghen tỵ. Em hạnh phúc khi được làm em trai chị. Có chị, cuộc đời này em cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.

                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái
                  3. Lời chúc:

                    1. Nhân ngày 8/3, tôi - đứa con trai duy nhất của lớp xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn lúc nào cũng xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám như răng bám lợi, như lửa bám xăng, như cây bám đất, như trời bám mây, như bít tất bám… bàn chân!


                    2. Nhân ngày 8/3, tôi xin chúc tất cả các bạn nữ lớp mình và cả lớp bên cạnh luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn và đặc biệt thành công như Thánh Gióng.


                    3. Chúc các toàn thể chị em phụ nữ của lớp mình có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào vào túi và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ. Chúc mừng ngày 8/3. Tung hoa! Tung bông!


                    4. Một ngày tràn ngập hoa hồng gửi đến bạn yêu! Chúc bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa.


                    5. Tao chỉ muốn chúc mày một câu duy nhất nhân cái ngày mùng 8/3. Chúc mày hiền hậu để sớm cho tao ăn cỗ cưới.


                    6. Nhân dịp 8-3, xin gửi tặng đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của bạn sẽ thành sự thực.


                    7. Ngày 8/3 chúc chị em phụ nữ của lớp mình luôn thành công trong cuộc sống; luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt các cánh mày râu.


                    8. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3! Chúc bạn một ngày đầy ý nghĩa tràn ngập vui tươi và hạnh phúc!


                    9. Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn luôn gặp may mắn, hạnh phúc và những điều tuyệt vời trong cuộc sống!

                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng bạn bè
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng bạn bè
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng bạn bè
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng bạn bè
                  4. Lời chúc:

                    1. Kính thưa toàn thể các chị em phụ nữ trong công ty, tôi xin đại diện cho những quý ông sáng giá nhất đang mặt tại đây kính chúc các chị em một ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, yêu đời, thành công,... và nhiều thứ nữa mà tôi chưa nghĩ ra. Tôi đề nghị chúng ta cùng nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm, phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông chúng tôi sẽ luôn giữ vững vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ! Xin chân thành cảm ơn...


                    2. Thông báo với toàn thể công ty, tôi có một thông tin quan trọng rất cần được thông báo, thông báo này có liên quan mật thiết với chị em phụ nữ. Vâng, và không để quý vị phải chờ lâu tôi xin trân trọng thông báo, thông báo có nội dung như sau: "Cơn bão mùng 8/3 lại đến rồi", đề nghị các chị em phụ nữ hãy bình tĩnh và ngồi yên để đàn ông chúng tôi có thể ứng phó trước cơn bão này. Mọi thứ đã chuẩn bị xong, hơn một vạn bông hồng, hàng triệu lời chúc, cùng hàng ngàn nụ hôn xin được gửi tới các chị em. Một lần nữa tôi xin "chúc mừng ngày 8/3" !


                    3. Chị em phụ nữ cũng biết đấy, đối với đàn ông chúng tôi, chị em thật sự rất quan trọng. Trong cuộc sống ngày thường, chị em chính là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc thì chị em cũng hoàn thành xuất sắc. Vào ngày 8/3 này, những đấng mày râu chúng tôi không biết phải nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi, cũng như thành công hơn nữa trong công việc!


                    4. Có nhiều lúc tôi nghĩ rằng, sẽ ra sao nếu cuộc sống này thiếu đi hình bóng của những người phụ nữ? Tôi không biết câu trả lời nào mới đúng nhất, nhưng tôi biết rằng thế giới chẳng thể tồn tại nếu vắng mặt những bóng hồng. Vâng, các chị em chính là nguồn sống của cánh đàn ông chúng tôi. Nhân ngày 8/3, tôi và tất cả các quý ông trong công ty xin chúc cho chị em đồng nghiệp lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc, tràn ngập nụ cười trên môi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!

                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng đồng nghiệp
                  5. Lời chúc:

                    1. Hôm nay là mùng 8/3 và cũng là một ngày vô cùng đặc biệt với sếp của chúng em. Nhân ngày này, chúng em xin chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng với một đại dương hạnh phúc và chúc sếp mãi luôn xinh đẹp, khỏe mạnh để thật thành công trên con đường sự nghiệp. Happy Women's Day sếp!!!


                    2. Nhân ngày 8/3, em chúc sếp luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ luôn giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành – khởi sắc của công ty mình.


                    3. Em xin gửi lời chúc mừng ngày 8/3 ý nghĩa nhất đến sếp – người chị đặc biệt nhất của em. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.


                    4. Có lẽ, điều may mắn và hạnh phúc lớn nhất lúc này với chúng em là được làm việc dưới sự hướng dẫn tận tình của chị, người Sếp đặc biệt và đáng yêu nhất hành tinh. Nhân ngày 8/3, chúng em chúc chị mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Chúc cho mọi dự định và kế hoạch của chị sẽ sớm trở thành hiện thực. Và Công ty chúng ta sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.


                    5. Hôm nay là ngày 8/3 và cũng là một ngày vô cùng đặc biệt với sếp, người chị thân thiết, người thầy đặc biệt trong cuộc sống của chúng em. Chúng em xin chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp mãi luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Happy Women’s Day my Boss!


                    6. Nhân ngày 8/3, em xin chúc chị luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.

                    7. Thay mặt anh em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc 8/3, chúc sếp một ngày lễ thật vui. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

                    8. 8/3 là ngày đặc biệt đối với sếp, toàn thể phụ nữ trên thế giới. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp và thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

                    9. Cảm ơn sếp vì đã cho em một công việc tốt, một đại gia đình luôn nâng đỡ, yêu thương. Chúc sếp luôn giữ vững phong độ để chinh phục thành công những dự án mới.

                    10. Sếp luôn là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chị em luôn phấn đấu noi theo. Nhân ngày 8/3, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để chèo lái công ty ngày càng phát triển.

                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng sếp nữ
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng sếp nữ
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng sếp nữ
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng sếp nữ
                  6. Lời chúc:


                    1. Ngày 8/3 đến rồi, chúc cô giáo của em lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.


                    2. Happy Women's Day! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em chúc cô luôn hạnh phúc, khỏe mạnh. Đặc biệt là cảm ơn cô đã dạy dỗ chúng em lên người.


                    3. Ngày 8/3, chúng em chúc cô vui vẻ, mạnh khỏe, luôn giữ vững được niềm tin trước những bọn học trò nghịch ngợm như tụi em để chở những chuyến đò cập bến.


                    4. Chúc cô giáo ngày 8/3 dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục chắp cánh những ước mơ cho các thế hệ học sinh tiếp theo.


                    5. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.


                    6. Gửi cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế Phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!


                    7. Nhân ngày 8/3, em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền tri thức” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

                    8. Nhân dịp ngày 8/3 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

                    9. Nhân ngày 8/3, em chúc cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

                    10. Nhân ngày 8/3, em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam Women's day.

                    11. Nhân ngày 8/3, chúng em xin chúc các cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

                    12. Những ngày này, các bậc phụ huynh cũng thay mặt các con gửi tới các cô những lời chúc bày tỏ sự cảm ơn đến người mẹ thứ 2 của các con.

                    13. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, gia đình xin gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất tới các cô. Chúc các cô giáo luôn xinh đẹp, vui khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

                    Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Cô Giáo
                    Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Cô Giáo
                    Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Cô Giáo
                    Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Cô Giáo
                  7. Lời chúc:


                    1. Hôm nay, ngày đặc biệt nữa lại đến, anh nhớ ngày này năm trước anh và em vẫn còn đi bên nhau, tay nắm tay bước trên con đường hạnh phúc. Dù không còn là người yêu của em, nhưng anh vẫn luôn cầu mong cho em được vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Happy Women's Day.


                    2. Dù chúng ta mỗi người một ngả nhưng vào ngày 8/3, nỗi nhớ em lại da diết hơn. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và tìm được bến đỗ yêu thương em như anh đã từng yêu em.


                    3. Dù chúng ta không đến được bên nhau như những cặp đôi khác nhưng anh vẫn luôn muốn cảm ơn em khi em đã giúp anh biết thế nào là yêu. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.


                    4. Chỉ có phụ nữ mới có thể mạnh mẽ, yếu đuối. Chỉ có phụ nữ mới có thể sắc sảo, hồn nhiên. Chỉ có phụ nữ mới đa năng, khác biệt, đó là lý do mà phái mạnh luôn yêu và tôn trọng phái đẹp và anh cũng thế, yêu và trân trọng em suốt cuộc đời. Happy Women's Day!


                    5. Anh mong rằng ngày hôm nay của em sẽ ngập tràn nắng và hoa cùng với những suy nghĩ hạnh phúc. Happy 8-3!


                    6. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có ngày 8/3 vui vẻ.


                    7. Ngày 8/3 nữa lại đến, dù tình yêu đôi ta đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn biết ơn em khi đã cho anh biết thế nào là tình yêu và chúc em ngày 8/3 hạnh phúc bên người yêu mới.


                    8. Năm nay, chúng ta không còn la cà quán xá nữa. Nhưng anh vẫn luôn mong em thật vui dù chúng ta không còn là gì của nhau. Chúc em hạnh phúc.


                    9. Người yêu cũ là khái niệm gì đó thật khó diễn tả. Anh mong em không dùng cụm từ này để nhắc về anh. Hãy coi nhau là bạn được không. Nhân ngày 8/3 chúc em mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc.

                    Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ
                    Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ
                    Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ
                    Lời Chúc 8/3 Dành Tặng Người Yêu Cũ
                  8. Lời chúc:


                    1. Nhân ngày mùng 8/3, anh trai chúc em gái yêu quý của anh sức khỏe như voi, tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Và đặc biệt luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học tập thật tốt em nhé, anh thương em nhất đó!


                    2. Nhân dịp 8/3, anh trai xin được gửi đến em gái những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc cho mơ ước của em sẽ sớm thành hiện thực và luôn là cô em gái tốt nhất của anh! Chúc em thật mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như học tập. Đặc biệt chúc em luôn trẻ trung như heo sữa, bốc lửa như heo hơi, chịu chơi như heo nái, hăng hái như heo con, sắc son như heo đất, đủ chất như heo thịt. Tóm lại, anh thương em nhiều lắm, cô em gái bé nhỏ của anh!


                    3. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

                    4. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.


                    5. Chúc em gái mùng 8/3 ngoan ngoãn, xinh đẹp, và đạt được mọi ước mơ phía trước. Sớm lấy chồng nhé em.


                    6. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.


                    7. Nhân ngày mùng 8/3 Anh trai chúc em gái của anh học giỏi, xinh đẹp rạng rỡ. Ngày này nhận được nhiều quà to nhưng không phải anh tặng nhé.

                    8. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em nhiều

                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng em gái
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng em gái
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng em gái
                    Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng em gái




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy