Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái

Lời chúc:

1. Mùng 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc nha chị gái thân yêu của em! Vào ngày đặc biệt này, em xin chúc chị ngày càng xinh đẹp, thành đạt trong công việc cũng như cuộc sống. Mong mọi điều tốt lành sẽ đến với chị và sớm lấy chồng cho em được ăn cỗ nha. Chúc thế thôi chứ không chị lại bảo sến, em sẽ mãi là đứa em trai tốt nhất của chị!


2. Bà chị yêu dấu của em ơi! Ngày 8/3 lại đến nữa rồi, tại sao chị không phải là con trai để cho em đỡ phải năm nào cũng chúc nhỉ! Thôi thì như mọi năm, em xin chúc chị luôn vui vẻ, cười thật nhiều mỗi ngày, mau ăn chóng gầy, càng ngày càng xinh như em nè, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn, yêu bà chị nhiều lắm!!!


3. Chúc mừng ngày 8/3 chị gái. Một ngày của nửa hành tinh, em gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị gái nhé. Chúc chị mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ chị gái của em nhiều.


4. Chúc chị yêu của em một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.


5. Gửi đến chị yêu của em. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, em chúc chị luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Yêu chị nhiều.


6. Chị gái của em! Em soạn những dòng này để chúc mừng chị ngày 8/3 và cũng chính thức nhắc chị rằng: “thiên hạ người ta có anh rể ầm ầm rồi kia kìa, anh rể của em đâu


7. Em nghe nói hôm nay những cô gái có người yêu sẽ được chúc mừng rất ngọt ngào. Và em biết chị chưa có nên em chúc hộ họ vậy. Chúc chị ngày 8-3 luôn vui vẻ, khỏe đẹp và nên cảm thấy may mắn vì đã có em làm em trai của chị nhé!


8. Chúc chị yêu của em một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.


9. Nhân ngày mùng 8/3, em trai chúc chị gái có một ngày thật ý nghĩa và tốt nhất là nên về muộn vào ngày này nhé. Có tuổi rồi, kiếm người yêu đi!


10. Chị à, ngày bé chị em mình cứ như mặt trăng với mặt trời, chẳng khác nào chó với mèo. Vậy mà chính mặt trăng và mặt trời cùng chia sẻ một bầu trời chung, chó và mèo cùng vui đùa, yêu thương, bảo vệ nhau. Chị em mình đoàn kết, hiểu biết, thương yêu nhau, quan tâm chăm sóc bố mẹ, đền đáp công ơn sinh thành… Tình cảm như thế thì biết bao nhà ghen tỵ. Em hạnh phúc khi được làm em trai chị. Có chị, cuộc đời này em cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái
Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái
Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái
Lời chúc 8/3 độc đáo và hài hước dành tặng chị gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy