Loving you - Đinh Hương

Như người ta vẫn thường nói, Đà Lạt như thiên đường của những câu chuyện tình lãng mạn. Có lẽ vì vậy cho nên mảnh đất thơ mộng ấy luôn được chọn là địa điểm để quay những video ca nhạc về tình yêu. Và Loving You của Đinh Hương là một trong những MV thành công nhất, với những góc quay lạ lẫm, một Đà Lạt hiện lên như một bức tranh thơ khiến người ta đến rồi chẳng muốn quay về.


Một Đà Lạt bình yên, một Đà Lạt mơ mộng xoay quanh những ký ức về một mối tình với đầy đủ các cung bậc cảm xúc, có đau khổ, có chờ mong, có hạnh phúc. Dường như chẳng nơi phù hợp để diễn tả trọn vẹn những điều đó nhưng ở xứ sở này.


Cảnh vật hiện lên đều nhuốm màu xúc cảm, từ những rừng thông kỳ vĩ, những ngọn đồi xanh mướt, những dòng sông hiền hòa tới những đồi chè ngút ngàn tầm mắt. Mỗi nơi mang một vẻ đẹp rất riêng nhưng đều quyến rũ không thua kém gì những địa điểm nổi tiếng ở nước ngoài.


Đà Lạt như tiên cảnh giữa chốn trần ai. Cái vẻ đẹp dịu dàng mà đầy chất thơ ấy như chốn dừng chân lý tưởng cho những người lữ khách phương xa muốn một lần hòa mình cái se lạnh của đất trời, rồi nhấc chân tìm về những chốn thiên thai.

MV Lovingyou

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy